AIA Việt Nam “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015”

AIA Việt Nam “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015”
TP - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIA Việt Nam nhận được Giải thưởng này.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, 15 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện AIA Việt Nam có hơn 100 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc phục vụ gần 500.000 khách hàng tham gia bảo hiểm. Tính đến hết tháng 5 năm 2015, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 270.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.780 tỷ đồng.

MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".