Generali Việt Nam được vinh danh 'sản phẩm, dịch vụ hàng đầu'

Generali Việt Nam được vinh danh 'sản phẩm, dịch vụ hàng đầu'
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam được đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn. Lễ công bố được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 21/12/2014.

Để trao danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16/10/2014 đến 25/11/2014. Các kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25/11/2014 đến 30/11/2014. Chương trình khảo sát và bình chọn được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng. Ban tổ chức cho biết, Chương trình được khảo sát nhằm cung cấp thông tin từ chính kênh của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng. Chương trình do Báo Người Tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam thực hiện.

Trong tháng 7/2014, Generali Việt Nam cũng đạt danh hiệu Top 10 – doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em.

Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập đoàn Generali - tập đoàn hàng đầu thế giới chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2011. Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong 10 tháng đầu năm 2014, Generali đã có bước phát triển mạnh mẽ với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng). Trong năm 2014, công ty cũng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam như: Sản phẩm Bảo an Toàn diện nhằm bảo vệ một cách toàn diện trước các nguy cơ bệnh hiểm nghèo trong suốt cuộc đời, đồng thời tích lũy nguồn tài chính thông qua gói giải pháp tài chính toàn diện; “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Generali Việt Nam được vinh danh 'sản phẩm, dịch vụ hàng đầu' ảnh 1

Generali được đánh giá là công ty luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam. Hiện, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.

Thành lập năm 1831 tại Ý, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 lên đến 66 tỷ Euro. Hiện nay, tập đoàn Generali có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

MỚI - NÓNG