Diễm My:

“Hạnh phúc gia đình không hoàn toàn nhờ may mắn”

Diễm My tham dự Lễ trao giải thưởng quốc tế cho Techcombank với tư cách khách hàng thân thiết
Diễm My tham dự Lễ trao giải thưởng quốc tế cho Techcombank với tư cách khách hàng thân thiết
TP - Tại buổi họp báo nhân dịp Ngân hàng Techcombank nhận 10 giải thưởng từ các tổ chức quốc tế uy tín diễn ra vào đầu tháng 9 tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi bất ngờ gặp Diễm My - diễn viên tài sắc của ngành điện ảnh Việt Nam.

Nổi bật trong trang phục màu đỏ thắm, dáng người thanh thoát, nhìn chị đúng với tên gọi “người đàn bà đẹp không có tuổi”. Trò chuyện với Diễm My bên lề buổi họp báo, thật thú vị khi được chị chia sẻ nhiều điều về cuộc sống.

Chị đã có một sự nghiệp khá thành công và nổi tiếng. Vậy hiện nay chị có tham gia đóng phim nữa không?


Mình vừa mới tham gia bộ phim truyền hình 30 tập “Người đứng trong gió” vừa mới đóng máy cách đây khoảng 3 tuần. Công việc khá bận rộn nhưng được tiếp tục làm những việc yêu thích là niềm vui của mình.

Chị có thể chia sẻ với độc giả biết đôi chút về cuộc sống gia đình hiện nay?

Đến nay mình khá hài lòng với cuộc sống gia đình với một người chồng thương yêu chia sẻ, hai con ngoan ngoãn học giỏi và kinh tế gia đình ổn định. Mình nghĩ đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất đối với người phụ nữ, dù làm công việc gì, nổi tiếng hay không nổi tiếng. Hạnh phúc gia đình không hoàn toàn nhờ may mắn mà do mỗi thành viên trong gia đình chăm chút xây dựng, đặc biệt là nhờ vào người phụ nữ chăm lo nội trợ cho gia đình.

“Hạnh phúc gia đình không hoàn toàn nhờ may mắn” ảnh 1 Diễm My giao dịch tại quầy Techcombank
Thật thú vị khi được biết chị là khách hàng thân thiết của ngân hàng Techcombank. Chị có thường xuyên sử dụng dịch vụ của Techcombank không?

Mình là khách hàng thường xuyên của Techcombank. Từ lúc ngân hàng chưa đặt trụ sở ở miền Nam chị đã có tài khoản ngoài Hà Nội và rất tin tưởng vào dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Ngoài việc làm phim thì mình cũng là một người mẹ, người vợ và những dịch vụ này rất tiện ích để đảm đương công việc và chăm sóc gia đình.

Những người làm nội trợ thường cho rằng chỉ cần đến ngân hàng khi cần gửi tiền hoặc rút tiền. Chị nghĩ thế nào về việc này? 

Các nhân viên thường giúp đỡ, thậm chí gọi điện thoại nhắc nhở và giúp mình trong các thủ tục. Chăm sóc khách hàng là dịch vụ mà mình đánh giá cao nhất của Techcombank”.

Diễn viên Diễm My

Ngân hàng Techcombank có những dịch vụ vừa hiện đại, vừa rất dễ sử dụng, thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ. Chẳng hạn như khi đi mua sắm mình không cần phải tới tận ngân hàng để rút tiền mà chỉ cần mang theo thẻ và thanh toán qua thẻ. Đặc biệt là với dịch vụ ngân hàng trực tuyến f@st i bank của Techcombank, mình có thể đặt lịch thanh toán các khoản chi tiêu hàng tháng như hóa đơn tiền điện, cước viễn thông, … nhờ vậy tiết kiệm thời gian đi lại rất nhiều. Với những người làm công việc quay phim như mình, dịch vụ của Techcombank thật sự là cứu cánh. 

Sự cạnh tranh của các ngân hàng ngày một khốc liệt. Điều gì đã giữ chân chị ở lại với Techcombank dài đến vậy? Và điều gì thực sự khiến chị hài lòng nhất? 

Có thể nói mọi thứ của Techcombank đều làm mình hài lòng: từ các sản phẩm, dịch vụ luôn thỏa mãn mọi yêu cầu của chị, đến chất lượng dịch vụ. Đơn cử như thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng dành cho khách hàng. Không phải vì khách hàng gửi nhiều tiền hay khách hàng gửi ít tiền hay là người của công chúng bạn sẽ được ưu ái hơn mà tất cả bạn bè mình cũng như những người thân giới thiệu tới đều khen dịch vụ khách hàng. Nhất là nhân viên giao dịch rất lanh lẹ, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.

Dùng thẻ Visa Platinum của Techcombank, chị đánh giá về chất lượng dịch vụ như thế nào?

Chắc chắn là Techcombank đã đem lại dịch vụ hàng đầu. Khách hàng được rất nhiều ưu đãi. Nhân viên phục vụ rất tận tình. Bất cứ lúc nào mình có thể đi tất cả các nước đều chưa từng gặp vấn đề gì về giao dịch với thẻ ngân hàng. Thậm chí, không phải e ngại về mặt ngôn ngữ, có thể thoải mái gọi dịch vụ hỗ trợ Conceirge mọi lúc, mọi nơi. Đó là một trong những tiện ích tốt nhất mà một khách hàng không chỉ là một người diễn viên như mình mà tất cả những người phụ nữ khác, những người làm trong giới doanh nghiệp khác sử dụng đều nhận được rất nhiều ưu đãi. Sự chăm sóc về khách hàng cũng như dịch vụ này làm cho mình rất hài lòng và cảm thấy rất may mắn khi đặt trọn niềm tin vào Techcombank.

Cảm ơn và chúc chị luôn trẻ đẹp, thành công!

MỚI - NÓNG