Thêm nhiều đường bay giá rẻ

Thêm nhiều đường bay giá rẻ
Trong tháng 4, thị trường hàng không sẽ đón nhận thêm nhiều đường bay mới từ Việt Nam đến các nước trong khu vực của các hãng giá rẻ.
Thêm nhiều đường bay giá rẻ ảnh 1

Là hãng hàng không giá rẻ xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam, tháng 12/2003, Lion Air (Indonesia) đã khai trương đường bay Tp.HCM - Jakarta với tần suất 4 chuyến/tuần.

Sau ba năm ngừng khai thác đường bay này do cơ cấu lại tổ chức của hãng, đến ngày 18/4 tới, hãng sẽ chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam.

Lion Air sẽ mở thêm đường bay mới từ TPHCM đi Singapore và Jakarta, sử dụng máy bay Boeing 737 - 900 ER.

Ngày 15/4, lần đầu tiên hãng hàng không giá rẻ AirAsia (Malaysia) sẽ mở đường bay ngày Tp.HCM - Kuala Lumpur - TPHCM. Vài năm trước, đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur cũng của hãng này đã đi vào hoạt động.

Hãng Thai AirAsia (thành viên của AirAsia) cũng đang lên kế hoạch khai thác tuyến bay TPHCM - Bangkok, tần suất 2 chuyến/tuần trong tháng 4 này.

Cebu Pacific (Philippines) sẽ chính thức mở hai đường bay: Manila - TPHCM tần suất 4 chuyến/tuần; Manila - Hà Nội 3 chuyến/tuần từ ngày 10/4.

Trước đó, cuối năm 2007 Viva Macau - được mệnh danh là hãng hàng không “nửa giá rẻ, nửa truyền thống” - đã mở đường bay thẳng từ TPHCM tới Macau với tần suất 4 chuyến/tuần. 

Theo Hương Loan
Vneconomy

MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.