Giảm nỗi lo về an toàn thực phẩm

Lãnh đạo Phú Thái và Itochu ký thoả thuận hợp tác
Lãnh đạo Phú Thái và Itochu ký thoả thuận hợp tác
TPO- Với việc ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược (ngày 18 – 2 – 2011), lãnh đạo tập đoàn Phú Thái (Việt Nam) và Itochu (Nhật Bản) cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm sạch, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Hai bên cũng bày tỏ tin tưởng sự hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam giảm nỗi lo thường nhật về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đang là vấn đề nóng bỏng hiện nay.

Tại lễ ký, ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Phú Thái, nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn ý thức rõ những tác động của vấn đề VSATTP tới đời sống của mỗi người dân Việt Nam. Việc hợp tác với một tập đoàn có kinh nghiệm, kỹ năng, công nghệ và uy tín cao như Itochu sẽ giúp tạo ra một mạng lưới phân phối thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và đưa thực phẩm sạch đến với mỗi người tiêu dùng Việt Nam”.

Lãnh đạo Phú Thái và Itochu ký thoả thuận hợp tác
Lãnh đạo Phú Thái và Itochu ký thoả thuận hợp tác.
 

Ông Shuichi Hoshi, TGĐ Cty thực phẩm thuộc Itochu, cũng cam kết việc mang tới sản phẩm tốt nhất, an toàn cho sức khoẻ là mục tiêu quan trọng nhất của tập đoàn khi đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Thông qua hợp tác, Phú Thái mong muốn tập đoàn Itochu sẽ chuyển giao công nghệ phân phối thực phẩm cũng như trợ giúp cho các cơ quan, ban ngành của Việt Nam xây dựng bộ tiêu chuẩn về VSATTP trên cơ sở kinh nghiệm của Nhật Bản.

Phú Thái hiện là nhà phân hối hàng đầu tại Việt Nam với khoảng 150.000 đại lý rộng khắp cả nước, hợp tác với hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong ngoài nước. Trong số 4 nhà phân phối, thương mại hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Phú Thái là tập đoàn duy nhất của tư nhân và đang đạt mức tăng trưởng 40%/năm. Trong khi đó, Itochu là tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu tại Nhật Bản có cơ sở tại 74 nước.

T.Đ

Theo Viết
MỚI - NÓNG