Sản phẩm mới về làng

Công ty Điện Quang giới thiệu sản phẩm mới - bóng đèn tiết kiệm điện siêu bền cho bà con huyện Châu Thành A (Hậu Giang)
Công ty Điện Quang giới thiệu sản phẩm mới - bóng đèn tiết kiệm điện siêu bền cho bà con huyện Châu Thành A (Hậu Giang)
TP - Ba ngày cuối tuần qua, nhiều doanh nghiệp đã lặn lội đến tận huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang để trình làng những sản phẩm mới thông qua chương trình “Sản phẩm mới về làng”.

>> Tổ chức 17 phiên chợ hàng Việt trong 9 tháng đầu năm 2011

Công ty Điện Quang giới thiệu sản phẩm mới - bóng đèn tiết kiệm điện siêu bền cho bà con huyện Châu Thành A (Hậu Giang)
Công ty Điện Quang giới thiệu sản phẩm mới - bóng đèn tiết kiệm điện siêu bền cho bà con huyện Châu Thành A
(Hậu Giang).

“Sản phẩm mới về làng” là chương trình lần đầu xuất hiện trong phiên chợ Hàng Việt về nông thôn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Trong đó, công ty thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) giới thiệu một loại bột dinh dưỡng chất lượng cao với giá rẻ; Vinamit mời người tiêu dùng nếm thử loại sản phẩm chuối sấy mới;

Tài Ký trình làng loại bột làm bánh thông dụng của người dân địa phương như bánh xèo, bánh bò, bánh cuốn; Nhôm Kim Hằng trình làng khuôn làm bánh chống dính với nhiều chủng loại mẫu mã; Namilux tung ra loại lò nướng bằng gas có khóa van an toàn, Điện Quang giới thiệu loại bóng đèn tiết kiệm điện siêu bền…

“Với mỗi gói bột dinh dưỡng chất lượng cao nhưng giá chỉ 2.000 đồng là đủ một bữa ăn sáng cho con trước khi đi học, rất tiện dụng và hiệu quả”- chị Ba Tình, ở thị trấn Bảy Ngàn nói.

Theo bà Vũ Kim Hạnh-Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), đơn vị tổ chức, trước tình hình khó khăn chung về nhiều mặt, không ít các doanh nghiệp Việt Nam vẫn kiên trì đầu tư cho thị trường, đặc biệt là thị trường nông thôn.

Các sản phẩm mới ra đời cũng hướng đến việc đầu tư nhiều hơn cho chất xám, giảm tối đa chi phí để cạnh tranh trên thị trường. Về phía người tiêu dùng, ngày càng đòi hỏi cao hơn, cả về chất lượng sản phẩm lẫn các chương trình xúc tiến thương mại. Muốn thuyết phục được người tiêu dùng nông thôn cần phải chia sẻ với họ cả những khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình Hàng Việt về nông thôn tại Châu Thành A có 54 doanh nghiệp tham gia, thu hút 13.800 lượt người tham quan mua sắm với tổng doanh thu 674 triệu đồng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia chương trình cũng tặng quà cho 30 hộ nghèo và quà khuyến học cho 30 học sinh. 

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.