Dừng dự án khu đô thị Nam An Khánh

Dừng dự án khu đô thị Nam An Khánh
TP - Thanh tra Chính phủ vừa có văn bản kiến nghị gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị tạm dừng thực hiện dự án đầu tư khu đô thị Nam An Khánh do có các hoạt động chuyển nhượng dự án trái pháp luật.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị:

Dừng dự án khu đô thị Nam An Khánh

Theo Thanh tra Chính phủ, Hội đồng quản trị Tổng Công ty Sông Đà và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà đã ký hợp đồng chuyển nhượng dự án nêu trên khi không có hạ tầng, không có văn bản báo cáo các cơ quan liên quan và phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ. Giá trị chuyển nhượng là 155 tỷ đồng. Theo đó, việc chuyển nhượng dự án vi phạm quy định của Bộ Xây dựng và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng có văn bản yêu cầu Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà tạm dừng việc thực hiện dự án đầu tư khu đô thị mới Nam An Khánh chờ ý kiến xử lý của Thủ tướng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.