Vinamilk điều chỉnh giá một số sản phẩm

Vinamilk điều chỉnh giá một số sản phẩm
TPO - Tin từ Vinamilk cho biết từ ngày 23-1-2012, Công ty này điều chỉnh giá bán một số loại sản phẩm, bình quân tăng khoảng 5% đến 7%.

> Vinamilk giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt– Vinamilk Diecerna

Theo Vinamilk, sau đợt tăng giá cuối năm 2010 đầu năm 2011, trong suốt năm 2011, Công ty đã tham gia thực hiện chương trình bình ổn giá và giữ giá sản phẩm ổn định trong cả năm, mặc dù các hãng sữa ngoại tăng giá nhiều lần.

Năm 2012, do giá nguyên vật liệu chính tăng hơn 20%; các nguyên vật liệu và các chi phí đầu vào cho sản xuất như điện, nước, phí vận chuyển đều tăng nên Công ty buộc phải tăng giá môt số sản phẩm để bù chi phí.

Trong năm 2011, doanh thu Vinamilk đạt hơn 1 tỷ đô la Mỹ (22.279 tỷ đồng) tăng 37% so với năm 2010, trong điều kiện Vinamilk không tăng giá bán sản phẩm và thực hiện chương trình bình ổn giá nguyên năm cho người tiêu dùng cả nước.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.