WESTERNBANK phát hành 200 tỷ đồng kỳ phiếu

WESTERNBANK phát hành 200 tỷ đồng kỳ phiếu
TP - Ngân hàng TMCP Phương Tây (WESTERNBANK) vừa phát hành kỳ phiếu ghi danh ngắn hạn bằng Việt Nam đồng - Đợt 1 với hình thức trả lãi cuối kỳ.

> WESTERNBANK trao xe BMW cho khách hàng trúng thưởng

Với mệnh giá kỳ phiếu tối thiểu là 1 triệu đồng và không hạn chế mức tối đa, khách hàng khi mua sản phẩm kỳ phiếu của WESTERNBANK đều được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh là 9%/năm cho tất cả các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng.

Sản phẩm được dành cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, Tổ chức có nhu cầu mua kỳ phiếu hoặc đầu tư ngắn hạn, các công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán và các tổ chức tín dụng, … Tổng mệnh giá phát hành là 200 tỷ đồng.

Ngoài ra, từ ngày 17-9-2012, WESTERNBANK chính thức cho ra mắt sản phẩm “Tiền gửi linh hoạt”, với hình thức trả lãi cuối kỳ, áp dụng cho tất cả các kỳ hạn. Chỉ với số tiền gửi tối thiểu 5 triệu VNĐ dành cho cá nhân và 50 triệu VNĐ dành cho tổ chức, khách hàng có thể nhận được mức lãi suất cạnh tranh cao nhất lên đến 12,50%/năm.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.