Bộ GTVT 'nhờ' cả nước giám sát các dự án giao thông

Bộ GTVT 'nhờ' cả nước giám sát các dự án giao thông
TP- Ngày 4-12, Bộ GTVT cho biết Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa có công văn đề nghị lãnh đạo chính quyền, tổ chức Đảng, mặt trận và đại biểu quốc hội các địa phương giám sát các dự án giao thông.

> “Thừa” 6.000 tỷ đồng ngân sách: Do thiếu năng lực
> Nhiều nhà đầu tư xin trả lại dự án giao thông

Cụ thể, người đứng đầu Bộ GTVT đề nghị Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy; Chủ tịch HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN; các Trưởng đoàn Đoàn đại biểu QH và các đại biểu QH các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tham gia giám sát, góp ý kiến thực hiện các dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên cả nước.

Theo Bộ GTVT, nhìn nhận một cách nghiêm khắc thì việc sử dụng các nguồn lực ngân sách trung ương và địa phương dành cho đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đang bộc lộ những yếu kém, phải sớm khắc phục.

Bộ trưởng GTVT cam kết sẽ tiếp thu những phản ánh, góp ý, kiến nghị thẳng thắn của các đồng chí lãnh đạo, các vị Đại biểu QH và của mọi tầng lớp nhân dân với tinh thần cầu thị, phấn đấu làm tốt hơn nữa công tác quản lý đầu tư xây dựng cũng như sử dụng một cách hiệu quả nhất mọi nguồn lực dành cho phát triển hạ tầng giao thông vận tải.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG