Trầm lắng thị trường Noel 2012

Trầm lắng thị trường Noel 2012
TPO - Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, cùng xu hướng chơi Noel tiết kiệm của người dân đã khiến thị trường Noel năm nay tại Hà Nội "mất nhiệt" hơn nhiều so với các năm trước.

Trầm lắng thị trường Noel 2012

> Chọn áo, váy lấp lánh dịu dàng trong đêm Noel
> Hà Nội rực rỡ hình ảnh đón Giáng sinh

TPO - Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, cùng xu hướng chơi Noel tiết kiệm của người dân đã khiến thị trường Noel năm nay tại Hà Nội "mất nhiệt" hơn nhiều so với các năm trước.

Mặc dù mặt hàng Noel năm nay nhiều chủng loại và mẫu mã lớn, nhưng đến thời điểm hiện tại, các điểm bán mặt hàng trang trí và quà tặng Noel vẫn trầm lắng, lượng khách ra vào rất ít
Mặc dù mặt hàng Noel năm nay nhiều chủng loại và mẫu mã lớn, nhưng đến thời điểm hiện tại, các điểm bán mặt hàng trang trí và quà tặng Noel vẫn trầm lắng, lượng khách ra vào rất ít .
Năm nay giá một số mặt hàng cũng không cao hơn so với năm ngoài là mấy. Chỉ cần bỏ ra từ 70 – 140.000đ là có thể mua được món đồ trang trí hay bộ quần áo Noel bắt mắt
Năm nay giá một số mặt hàng cũng không cao hơn so với năm ngoái. Chỉ cần bỏ ra từ 70 – 140.000đ là có thể mua được món đồ trang trí hay bộ quần áo Noel bắt mắt .
Trầm lắng thị trường Noel 2012 ảnh 3
Thị trường Noel không chỉ đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc mà còn phong phú về giá cả…
Cũng như mọi năm, thị trường trang trí mùa Noel vẫn ngập tràn về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, giá cả…
… Nhưng khách mua hàng rất thưa thớt
… nhưng khách mua hàng rất thưa thớt.
Trầm lắng thị trường Noel 2012 ảnh 6
Rất nhiều gia đình và các bạn trẻ năm nay không sử dụng dịch vụ chuyển quà do ông già Noel mang đến, thay vào đó là cả gia đình cùng nhau đi ngắm phố phường, chụp hình lưu niệm và tận hưởng không khí Noel
Rất nhiều gia đình và các bạn trẻ năm nay không sử dụng dịch vụ chuyển quà do ông già Noel mang đến, thay vào đó là cả gia đình cùng nhau đi ngắm phố phường, chụp hình lưu niệm và tận hưởng không khí Noel .
Trầm lắng thị trường Noel 2012 ảnh 8
Trầm lắng thị trường Noel 2012 ảnh 9
Anh Phú, một chủ cửa hàng lưu niệm lớn ở phố Chùa Láng chia sẻ: “còn hơn một tuần nữa là đến Noel, nhưng dịch vụ chuyển quà năm nay thấp hơn rất nhiều so với mọi năm, kể cả các mặt hàng lưu niệm, mỹ phẩm hay các vật dụng cần thiết để làm quà tặng năm nay cũng bán chậm hơn so với cùng giờ này năm ngoái”. Thị trường quà tặng Noel báo hiệu một “mùa” rất lạnh
Anh Phú, một chủ cửa hàng lưu niệm lớn ở phố Chùa Láng chia sẻ: “Dịch vụ chuyển quà năm nay thấp hơn rất nhiều so với mọi năm. Các mặt hàng lưu niệm, mỹ phẩm hay các vật dụng cần thiết để làm quà tặng năm nay cũng bán chậm hơn so với cùng giờ này năm ngoái”. Thị trường quà tặng Noel báo hiệu một “mùa” rất lạnh .
Có thể cận kề ngày lễ, mức tiêu dùng các dịch vụ cũng như các mặt hàng phục vụ cho ngày lễ sẽ tăng, nhưng hiện tại thị trường quà tặng Noel vẫn còn đìu hiu, sức mua còn rất thấp
Có thể cận kề ngày lễ, mức tiêu dùng các dịch vụ cũng như các mặt hàng phục vụ cho ngày lễ sẽ tăng, nhưng hiện tại thị trường quà tặng Noel vẫn đìu hiu, sức mua thấp .

Nguyễn Thanh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.