Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất VN 2012

Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất VN 2012
TP - Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa được trao giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2012 - Fastest Growing Retail Bank Vietnam 2012” do tạp chí Global Banking & Finance Review, một trong những tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính - ngân hàng trao tặng.

> Gửi tiền đón xuân
> OceanBank ưu đãi lãi suất vay siêu thấp 6,8%/năm

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2012” được Hội đồng xét giải của tạp chí Global Banking & Finance Review xem xét trên nhiều tiêu chí.

Để có được sự công nhận từ phía Hội đồng xét giải, OceanBank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng và có hàm lượng công nghệ cao; xây dựng kênh phân phối hiện đại, hiệu quả và tiện lợi; năng lực bán hàng và khả năng tạo sự khác biệt trong dịch vụ NHBL; năng lực quản lý rủi ro; nguồn nhân lực và tiềm năng phát triển trong tương lai…

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2012” đã chứng minh cho những thành tựu nổi bật của OceanBank về hoạt động bán lẻ trong nhiều năm qua và tăng trưởng cao trong năm 2012.

Với sự đầu tư chủ động, có định hướng và theo chiều sâu về CNTT, OceanBank bước những bước tiến khác biệt vào mảng ngân hàng bán lẻ thông qua giao dịch ngân hàng điện tử (Ngân hàng trực tuyến).

OceanBank đã triển khai thành công sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử Easy Online Banking, Easy Mobile Banking, Easy M-Plus Banking, Easy Coporate Banking tích hợp nhiều tiện ích vượt trội đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, ngân hàng cũng triển khai các gói sản phẩm dịch vụ bán lẻ dành riêng cho những nhu cầu chuyên biệt của từng nhóm khách hàng.

Đồng thời, để đạt được sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng khi giao dịch, các hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính được OceanBank đẩy mạnh bằng việc mở rộng mạng lưới tại các địa phương là trọng điểm phát triển kinh tế, tại các địa phương có đông dân cư, ưu tiên hướng tới các khu vực nông thôn, đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối điện tử (ATM, POS, Easy Mobile Banking, Easy Online Banking).

Đặc biệt OceanBank còn nỗ lực tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng ngoài các giá trị tài chính trực tiếp từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng thông qua các chương trình khuyến mại tặng quà, khuyến mại nhận thưởng, tích lũy điểm thưởng, hệ thống đối tác rộng lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn…

Mức độ hài lòng của khách hàng khi thực hiện giao dịch tại OceanBank luôn là tiêu chí quan trọng nhất trong việc đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán lẻ.

Bà Nguyễn Minh Thu, TGĐ OceanBank cho biết: “Quá trình nỗ lực của OceanBank để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đã được không chỉ đông đảo khách hàng ủng hộ mà còn được Tổ chức ghi nhận qua giải thưởng uy tín này.

Trong thời gian tới, OceanBank sẽ tiếp tục tập trung phát triển mảng ngân hàng bán lẻ, hướng tới trở thành một ngân hàng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ cao cấp, các quy trình tập trung vào khách hàng, sản phẩm sáng tạo và hệ thống kênh phân phối đa dạng”.

Tạp chí Global Banking & Finance Review có đối tượng độc giả chủ yếu là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính các tổ chức, các chuyên gia phân tích và các nhà đầu tư có mối quan tâm đến thị trường kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm...

Và hệ thống giải thưởng “Global Banking & Finance Review Awards” của Tạp chí Global Banking & Finance Review đã trở thành hệ thống giải thưởng uy tín cho tất cả các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm… so tài.

Năm nay, góp mặt trong giải thưởng về lĩnh vực tài chính ngân hàng là hơn 70 ngân hàng và các định chế tài chính đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG