Chen nhau 'săn' vé giá rẻ của Jetstar Pacific

Khách hàng chen nhau 'săn vé giá rẻ'
Khách hàng chen nhau 'săn vé giá rẻ'
TPO - Ngày 13-1, gần 1.000 hành khách được mời trực tiếp tham gia sự kiện đặc biêt diễn ra tại Hà Nội, cùng 'săn' vé 320.000 đồng/chặng từ các đường bay kết nối với Thủ đô.

Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam – Jetstar Pacific vừa hoàn thành việc chuyển sang khai thác hoàn toàn bằng đội bay mới Airbus A320, tiếp tục cam kết cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày tại Việt Nam.

Thay vì mua vé rẻ trên mạng như các đợt bán vé thông thường, Jetstar Pacific mời gần 1.000 hành khách đến trải nghiệm thực tế "săn"' 3.200 vé rẻ.

Bên cạnh cơ hội mua vé rẻ, người tham gia được chứng kiến các tiết mục giải trí đặc sắc của ca sĩ Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh và cơ hội trúng một voucher du lịch Jetstar cho gia đình trị giá 20.000.000 đồng, một ipad mini và ba thẻ Visa với tổng trị giá 20.000.000 đồng, do tổ chức thẻ Visa tài trợ.

Chương trình dành cho hành khách ở khu vực phía Bắc, do đó vé cũng được mở bán trên các chuyến bay của Jetstar Pacific kết nối với Thủ đô Hà Nội, bao gồm Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội – Đà Nẵng.

Trước đó, một chương trình trải nghiệm thực tế săn vé rẻ với giá 99.990 đồng cũng được Jetstar Pacific thực hiện tại Tp.Hồ Chí Minh.

Chen nhau 'săn' vé giá rẻ của Jetstar Pacific ảnh 1

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, năm 2012 hệ số sử dụng ghế của hãng đạt đến 91%, phục vụ gần 1,9 triệu lượt khách, khai thác 11.445 chuyến bay với tỉ lệ an toàn đạt 100%. Doanh thu khác (ngoài giá vé) tăng 50%, doanh thu hàng hóa tăng 19% so với năm 2011.

Ông Hà cũng cho biết, đội bay mới A320 sẽ giúp Jetstar Pacific tăng năng lực vận tải thêm gần 3.000 ghế, trên 200 tấn hàng hóa mỗi tuần và khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với đội bay cũ Boeing 737-400s từ 5 – 6%. Đây cũng là một trong những lợi thế để Jetstar Pacific tiếp tục cung cấp giá rẻ đến khách hàng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...