Mua bảo hiểm trúng xe SH

Mua bảo hiểm trúng xe SH
TPO - Tổng Công ty Bảo hiểm PVI vừa trao giải thưởng 1 chiếc xe SH của chương trình “Mua bảo hiểm PVIonline, trúng ngay SH” cho khách hàng may mắn trúng thưởng là chị Nguyễn Thị Hằng (mã số trúng thưởng 000901).

“Thực sự tôi rất bất ngờ, xác định mua Bảo hiểm là mua sự an tâm chứ không nghĩ sẽ trúng giải xe SH . Với việc quay thưởng công khai, minh bạch Bảo hiểm PVI đã một lần nữa giúp Khách hàng khẳng định niềm tin của mình trong suốt những năm qua” chị Hằng chia sẻ.

Đây là một phần trong chương trình ưu đãi của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI cho các khách hàng mua bảo hiểm qua mạng của đơn vị này.

Theo đó, từ 31/7 khi tham gia bảo hiểm trực tuyến qua website http://pvionline.com.vn khách hàng sẽ được giảm phí lên đến 15% (riêng bảo hiểm vật chất ôtô được giảm phí 25%) và có cơ hội sở hữu xe Honda SH.

Bảo hiểm PVI dự kiến sẽ sớm đưa thêm các sản phẩm cá nhân lên website bán hàng trực tuyến như chăm sóc sức khỏe toàn diện, tai nạn hộ sử dụng điện…

Mới đây, Bảo hiểm PVI cũng đã thành lập Trung tâm dịch vụ chăm sóc Khách hàng (PVI Contact Center) nhằm tối ưu hóa các giá trị phục vụ khách hàng của công ty.

Theo Viết
MỚI - NÓNG