Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung

Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung
TPO – Chia sẻ với những khó khăn của đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung, Jetstar Pacific đã vận chuyển miễn phí trên 40 tấn hàng hàng cứu trợ của các đơn vị, tổ chức xã hội.

TPO – Chia sẻ với những khó khăn của đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung, Jetstar Pacific đã vận chuyển miễn phí trên 40 tấn hàng hàng cứu trợ của các đơn vị, tổ chức xã hội.

Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung ảnh 1
 

Đây là chương trình được Jetstar Pacific thực hiện trên đường bay Tp.Hồ Chí Minh – Vinh trong thời gian từ 7 – 31/10. Nhằm chung tay cùng cả nước, kịp thời góp phần giảm thiểu khó khăn cho người dân ở những vùng ảnh hưởng bởi các cơn bão lũ.

Ngay sau khi triển khai, có nhiều tổ chức xã hội, cơ quan hưởng ứng đăng ký, gửi nhu yếu phẩm gồm gạo, mì gói, thuốc chữa bệnh, và quần áo với tổng khối lượng 40.545 kg (gồm 1.943 kiện nhu yếu phẩm), được Jetstar Pacific tiếp nhận và vận chuyển.

Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung ảnh 2
 

Sân bay Vinh là điểm trung chuyển của Jetstar Pacific đến khu vực Bắc Miền Trung, được khai thác với tần suất 16 chuyến/tuần giữa Tp.Hồ Chí Minh – Vinh, và 3 chuyến/tuần giữa Buôn Ma Thuột - Vinh, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân đi và đến các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình và các khu vực lân cận.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang khai thác đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang và Hải Phòng với tần suất khoảng 250 chuyến mỗi tuần.

Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung ảnh 3
 

Theo kế hoạch, đến 25/12 Hãng sẽ mở thêm 2 đường bay giá rẻ mới, giữa Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang, và Tp.Hồ Chí Minh – Phú Quốc với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Kể từ khi chuyển đổi mô hình kinh doanh vào tháng 5/2008, Jetstar Pacific đã thu hút khoảng 10 triệu lượt khách. Trong đó, có nhiều người lần đầu tiên được đi máy bay, và hàng triệu khách tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại.

Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung ảnh 4
 

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, tiêu chí hoạt động của Hãng là cung cấp vé giá rẻ mỗi ngày nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với việc di chuyển bằng đường hàng không. “Bằng nỗ lực cung cấp cho hành khách giá rẻ mỗi ngày, Jetstar Pacific sẽ góp phần để mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả những ai trước đây được xem là không đủ khả năng để đi lại bằng máy bay” - đại diện Jetstar Pacific nói.

Jetstar Pacific hiện là thành viên của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương khai thác 3.000 chuyến bay mỗi tuần đến 60 điểm đến trên thế giới bởi các hãng hàng không Jetstar Airways (Úc và New Zealand), Jetstar Asia (Singapore), Jetstar Japan (Nhật Bản) và Jetstar Pacific tại Việt Nam.

BẢO AN

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.