Đà Lạt: Đấu thầu... công viên

Đà Lạt: Đấu thầu... công viên
Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa đưa ra chủ trương sẽ không quản lý công viên nữa. Mục tiêu nhằm giảm bớt nguồn chi từ ngân sách, thu hút mọi thành phần kinh tế đầu tư làm đẹp hệ thống công viên.

Để cụ thể hóa chủ trương này, chính quyền thành phố đã thông báo đấu thầu năm công viên (lâu nay giao cho Công ty Công trình đô thị TP Đà Lạt - trực thuộc UBND TP Đà Lạt - quản lý).

Tin cho biết đã có ít nhất năm doanh nghiệp và cá nhân đăng ký tham dự đấu thầu quản lý các công viên trên. Dự kiến cuộc đấu thầu công khai sẽ mở vào cuối tháng năm này.

Các công viên rộng lớn, có tiếng như công viên Yersin, công viên Ánh Sáng, công viên Bà Huyện Thanh Quan... cũng sẽ tổ chức đấu thầu.

Theo Tuổi Trẻ

MỚI - NÓNG
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
TPO - Khoảng 4h kém, khi mặt trời còn chưa lên, những chiếc thuyền thúng của ngư dân làng chài An Hải, Thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nhẹ nhàng vượt sóng vận chuyển cá, mực… từ ghe đưa vào bờ. Mỗi người đều đội trên đầu một chiếc đèn pin soi sáng để phân chia từng loại hải sản. Bến cá không quá đông đúc do người mua bán chủ yếu là các hộ dân sinh sống nơi đây và một số thương lái đến thu mua hải sản để phân phối lại cho các nhà hàng.