Tri ân ‘doanh nghiệp vì cộng đồng’

Các doanh nghiệp tại buổi lễ tri ân. Ảnh: Hà Thành
Các doanh nghiệp tại buổi lễ tri ân. Ảnh: Hà Thành
TPO - Tối qua, 27-11, tại cung văn hóa Việt Xô Hà Nội diễn ra chương trình “tri ân doanh nghiệp vì cộng đồng” để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của hơn 100 doanh nghiệp hướng đến cộng đồng.
Các doanh nghiệp tại buổi lễ tri ân. Ảnh: Hà Thành
Các doanh nghiệp tại buổi lễ tri ân. Ảnh: Hà Thành.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ kinh doanh, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân luôn coi trọng công tác từ thiện, sẵn sàng đem một phần thành công, công sức và trí tuệ của mình đóng góp cho xã hội.

Và không chỉ có vậy, các doanh nghiệp cũng đều nhận thức rõ ràng, việc tăng cường đầu tư sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản phẩm, quan tâm chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng… cũng không ngoài mục đích phục vụ cộng đồng, vì cộng đồng, góp phần cùng xã hội phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Bá Trình, phó chủ tịch mặt trận tổ quốc Việt Nam khẳng định: “Mặc dù nền kinh tế còn đang gặp nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà các doanh nghiệp thiếu đi ý thức vì cộng đồng, vì xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã chung ta, gánh vác một phần cùng nhà nước trách nhiệm với cộng đồng. Đó là việc làm hết sức tốt đẹp cần được biểu dương và nhân rộng”.

Buổi Lễ Tri ân đã tôn vinh và ghi nhận công lao của gần 100 doanh nhân doanh nghiệp vì cộng đồng, tôn vinh và trao danh hiệu sản phẩm và dịch vụ vì cộng đồng năm 2011 như: Công ty TNHH Hàn Việt (HANVICO), Công ty Cổ phần Du Lịch & Thương mại Hải Bình, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm (LIDECO)./.

Theo Viết
MỚI - NÓNG