Constrexim 30 năm vượt sóng tiên phong

Đại diện Constrexim nhận Huân chương Độc lập hạng Ba
Đại diện Constrexim nhận Huân chương Độc lập hạng Ba
TP - Ngày 17- 1, Tổng cty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam Constrexim đã vinh dự đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba.

> Các bạn trẻ bây giờ ít khó khăn hơn để hòa nhập

Tới dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng cty Constrexim và đón nhận Huân chương độc lập có ông Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Phạm Viết Muôn - Phó chủ nhiệm Văn phòng chính phủ - Trưởng ban đổi mới doanh nghiệp trung ương, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch công đoàn ngành xây dựng Việt Nam, ông Lại Văn Đạo - Tổng giám đốc Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) cùng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên các thời kỳ và các khách hàng đối tác.

Ông Lại Văn Đạo - Tổng giám đốc SCIC nhận xét: “Là một trong những Tổng cty nhà nước đầu tiên thực hiện cổ phần hóa toàn diện, Constrexim đã sớm hoạch định chiến lược rõ ràng, có hướng đi riêng, có tổ chức bộ máy khoa học, và hơn tất cả đó là sự đoàn kết đồng tâm hiệp lực của toàn thể Ban lãnh đạo cán bộ nhân viên. Tất cả những nhân tố đó đã tạo nền tảng cho Constrexim phát triển đến ngày hôm nay”.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng nói: “Constrexim là đơn vị tiên phong trong cả nước thực hiện thí điểm mô hình tổ chức Công ty mẹ - Công ty con theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Constrexim có thể tự hào về chặng đường vừa qua và những dấu ấn của mình trong lĩnh vực Xây dựng và Kinh doanh bất động sản. Constrexim nói riêng và các doanh nghiệp ngành xây dựng nói chung phải là những cánh tay nối dài của Bộ Xây dựng...”

Cũng tại lễ kỷ niệm, ông Phan Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng cty Constrexim: “Chúng tôi nguyện sẽ tiếp bước, sẽ xây dựng Constrexim ngày càng trưởng thành, ngày càng vững mạnh”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG