Cơm kẹp VietMac đổ bộ vào TPHCM

Cơm kẹp VietMac đổ bộ vào TPHCM
TPO - Hôm nay (1-2), cơm kẹp VietMac đã đánh dấu bước tiến lớn của một thương hiệu Việt khi bắt đầu khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.

Cửa hàng có địa chỉ tại 207 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Đây là cửa hàng đầu tiên mở ra cơ hội phát triển chuỗi cửa hàng cơm kẹp VietMac tại thành phố được đánh giá là có nhịp sống hối hả nhất cả nước này.

Anh Phan Phúc Thịnh - Giám đốc chi nhánh VietMac tại TPHCM cho biết, cơm kẹp là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam với khẩu vị thuần Việt. Hiện, VietMac đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội. Cửa hàng cơm kẹp VietMac phát triển theo hướng nhượng quyền thương hiệu. Theo anh Thịnh, mô hình nhượng quyền cơm kẹp là một mô hình có tính linh hoạt cao, chi phí không lớn. Sau một thời gian tập trung cải tiến sản phẩm mạnh mẽ, chúng tôi tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển cửa hàng để mang tới sự tiện dụng hơn nữa cho khách hàng.

Tại TPHCM, thời gian đầu, VietMac chưa giao nhận trực tiếp tới khách hàng nhưng việc giao nhận cơm kẹp trực tiếp tới khách hàng sẽ được thực hiện sớm. Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại 207 Nguyễn Văn Trỗi, VietMac dự kiến sẽ mở tiếp 5 cửa hàng trong 6 tháng đầu năm 2012.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG