VINCOM nhận giải top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

VINCOM nhận giải top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngày 3-3-2012, tại Hà Nội, Công ty CP Vincom là một trong 90 doanh nghiệp vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh 2011 và nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất.

VINCOM nhận giải top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 3-3-2012, tại Hà Nội, Công ty CP Vincom là một trong 90 doanh nghiệp vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh 2011 và nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó CT HĐQT Cty CP Vincom đại diện lên nhận giải
Ông Lê Khắc Hiệp - Phó CT HĐQT Cty CP Vincom đại diện lên nhận giải .
 

Liên hoan các DN Rồng vàng và Thương hiệu mạnh năm 2011 vừa được tổ chức trang trọng tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với sự hội tụ của 160 gương mặt DN, bao gồm 70 DN Rồng Vàng có vốn đầu tư nước ngoài và 90 DN Thương hiệu mạnh Việt Nam cùng các DN trong và ngoài nước có nhiều nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Trong đó, những doanh nghiệp được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nầng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Sau nhiều vòng xét duyệt, Công ty CP Vincom đã lọt vào vòng cuối cùng và được bình chọn giải Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2011. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vincom được trao giải thưởng cao quý này. Việc tiếp tục được trao giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định những thành quả và vị thế của Công ty CP Vincom trên thương trường.

Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Vincom hiện đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) cao cấp với hàng loạt các dự án có quy mô lớn và đẳng cấp quốc tế, được thị trường đánh giá cao như Vincom Center Hà Nội, Vincom Center Tp HCM, khu đô thị sinh thái Vincom Village, Times City, Royal City….

Đặc biệt hơn, cuối năm 2011, Vincom đã triển khai việc sáp nhập với Công ty CP Vinpearl để phát triển thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam mang thương hiệu Vingroup, hoạt động chuyên nghiệp về BĐS và Du lịch.

Với những chiến lược mới, chắc chắn thương hiệu Vincom – Vingroup sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để trở thành một thương hiệu Việt, đưa bản sắc và trí tuệ Việt Nam toả sáng trên thương trường quốc tế.

P.V

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Lạ lẫm, hoang sơ, lãng mạn không tưởng nơi 'bộ 3 đệ nhất thác'
Lạ lẫm, hoang sơ, lãng mạn không tưởng nơi 'bộ 3 đệ nhất thác'
TPO - Hồ Đa Mi, thác Đá Bàn, huyện Hàm Thuận, Bình Thuận là địa điểm có diện tích gần 200 ha, lấy nguồn nước từ sông La Ngà, ẩn mình trong cánh rừng Đa Mi bạt ngàn, hùng vĩ... đang trở thành điểm đến của du khách trong những ngày nắng nóng, khô hạn. Thú vị hơn, đây là địa điểm chưa được nhiều người biết đến nên cũng còn khá hoang sơ...
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?