Chiến thắng bệnh sau 45 năm

Chiến thắng bệnh sau 45 năm
Đối với bệnh nhân mắc bệnh đại tràng, nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm, nó có thể bám theo người bệnh suốt cuộc đời. Có những bệnh nhân đã ở tuổi xưa nay hiếm mắc chứng đại tràng hơn nửa cuộc đời.

Chiến thắng bệnh sau 45 năm

Đối với bệnh nhân mắc bệnh đại tràng, nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm, nó có thể bám theo người bệnh suốt cuộc đời. Có những bệnh nhân đã ở tuổi xưa nay hiếm mắc chứng đại tràng hơn nửa cuộc đời.

Một trong những người bệnh đó là bác Phạm Quy (0903448667) - nguyên đại tá công an, Bộ tư lệnh cảnh vệ. Nhìn bác khỏe khoắn, nhanh nhẹn, hoạt bát chẳng ai có thể ngờ rằng bác từng bị bệnh đại tràng hành hạ.

Bác Phạm Quý, số 36, Ngõ 9, Đào Tấn, Hà Nội.
Bác Phạm Quý, số 36, Ngõ 9, Đào Tấn, Hà Nội..

Nỗi đau thầm lặng

Bác Quy chia sẻ: Đời lính có nhiều vinh quang, nhưng cũng áp lực không kém. Tôi vinh dự được đứng trong hàng ngũ những chiến sỹ làm nhiệm vụ bảo vệ khu nhà riêng của Bác. Có điều những năm tháng làm cảnh vệ có quá nhiều áp lực.

Mỗi khi có việc đột xuất phải đi cùng các đồng chí lãnh đạo cấp cao thì dù bận việc gì, đang ăn hay ngủ đều phải ngay lập tức thiện hiện nhiệm vụ. Vất vả là thế nhưng với bác Quy, đó là vinh hạnh.

Tính đến nay bác Quy đã bị căn bệnh đại tràng hành hạ suốt gần 45 năm trời. Bác mắc bệnh đại tràng do áp lực công việc và do ăn uống thất thường. Ban đầu chỉ là những cơn đau nhỏ, nhâm nhẩm đau rất thưa, nhưng lâu dần tạo thành những cơn đau liên tục trong ngày. Đến khi cơn co thắt quặn lòng, quặn ruột, bác mới biết là mình bệnh.

Bác Quy cho biết: Bệnh ngày càng nặng hơn, các cơn đau tới nhiều hơn. Đau tới mức đang nằm trên giường, tôi đã ngã vật xuống đất mà không hề hay biết. Chỉ đến khi tỉnh lại mới biết mình được các đồng đội đưa vào cấp cứu tại bệnh xá của đơn vị, với chẩn đoán là mắc bệnh đại tràng co thắt.

Hồi đó tại bệnh xá quân y có nhiều loại thuốc chữa đại tràng, riêng bác được cho uống một loại thuốc được cho là chữa đại tràng tốt nhất của Hungary nhưng không ăn thua gì, đồng thời cấp độ các cơn đau ngày một tăng.

Từ ngày đó, bác Quy như sống chung với “lũ”, ăn uống kiêng khem rất khổ sở, phải bỏ nhiều món ăn vốn là sở trường của phái mạnh như tiết canh, mắm tôm, tiệc rượu…

Bác mắc bệnh lâu đến nỗi trong bác hình như có một loại máy đo thời tiết, có thể biết được khi nào sắp lạnh, khi nào sắp nóng, bởi những biểu hiện của những cơn đau đại tràng co thắt.

Gặp thầy gặp thuốc

Các cụ có câu “có bệnh thì vái tứ phương”, nên sau khi nghỉ hưu và có điều kiện chăm lo cho sức khỏe của mình bác đã đi khắp nơi để tìm thầy, tìm thuốc. Bác uống đủ các loại thuốc hòng chữa được bệnh. Nghe người ta mách ở đâu có thuốc, tốt là bác đi, có khi lặn lội lên cả vùng núi.

Rồi gần đây trên TV quảng cáo nhiều loại thuốc đông dược được bào chế theo phương pháp cổ truyền chủ trị cho bệnh đại tràng nhưng uống vào chỉ thấy giảm các cơn đau, còn bệnh vẫn còn đó.

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Cty Dược phẩm Tâm Bình
Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Cty Dược phẩm Tâm Bình.

Uống đủ thứ thuốc mà không khỏi nên bác cũng nản lòng và coi như mình sống chung với bệnh. Ngay cả khi tình cờ đọc được quảng cáo về Đại tràng Tâm Bình trên báo, bác nghĩ chỉ là để thử thêm một lần nữa.

Bác tới của hàng thuốc của Công ty Tâm Bình tại 22 Ông Ích Khiêm, Hà Nội để nhờ từ vấn. May mắn, bác được Dược sỹ Lê Thị Bình - TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình tư vấn và khuyên nên dùng thử Đại tràng Tâm Bình.

Sau một tháng dùng hết 3 hộp, bác Quy đã không còn đau bụng như trước, táo bón cũng giảm đi rất nhiều. Bác thấy rất khả quan. Dược sỹ Bình đã tặng bác thêm 3 hộp để bác uống cho khỏi hẳn. Tới nay bệnh của bác đã hoàn toàn ổn định. Bác đã ăn uống mà không cần kiêng khem gì, có thể vui cùng con cháu trong những bữa tiệc của gia đình.

Biết rằng mình đã gặp được sản phẩm tốt và người thầy thuốc tận tâm, bác Quy đã giới thiệu tới những bệnh nhân khác trong khu phố của mình, ngay cả với bệnh nhân trực tràng và người bệnh cũng đạt kết quả khả quan.

Là những người được chứng kiến tận mắt, chúng tôi không khỏi xúc động. Xúc động vì người bệnh đã được chữa khỏi, xúc động bởi cái tâm của người thầy thuốc, những người đang đem lại niềm tin sự sống cho mọi người.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG