“Tiết kiệm Hoa Trạng nguyên” với LienVietPostBank

“Tiết kiệm Hoa Trạng nguyên” với LienVietPostBank
TP - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt vừa thiết kế thành công sản phẩm “Tiết kiệm Hoa Trạng nguyên”.

> Lợi nhuận các ngân hàng giảm thê thảm hơn 40%
> Ngân hàng Bưu điện Liên Việt lãi trước thuế 518 tỷ đồng

Điểm đặc biệt của sản phẩm là người đứng tên sổ tiết kiệm (Chủ tài khoản) là Cha mẹ hoặc Trẻ em. Với tính năng gửi góp nghĩa là sau khi mở Sổ tiết kiệm: Bạn có thể gửi tiết kiệm lần đầu với số tiền tối thiểu là 500.000 VND và 100.000 VND cho những lần đóng tiếp theo.

Khách hàng cũng có thể đóng tiền tiết kiệm bằng việc chuyển khoản hoặc hoặc trích chuyển tự động từ tài khoản cá nhân, cho phép bạn chủ động tạo ra khoản tiết kiệm ngày càng lớn hơn. Sổ Tiết kiệm Hoa Trạng nguyên có kỳ hạn đa dạng: 1, 2, 3, 5, 10 năm và thời điểm định kỳ gửi tiền (góp tiết kiệm) là 1, 2, 3 tháng hoặc bất kỳ lúc nào.

Tiết kiệm Hoa Trạng nguyên là một trong các sản phẩm thuộc gói các sản phẩm Ngân hàng Thế hệ mới của LienVietPostBank (cùng với các sản phẩm và dịch vụ như Thẻ ATM, dịch vụ SMS Banking, Internet Banking và tín dụng Du học Thành tài).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Máy bay F-16 rơi gần căn cứ không quân ở Mỹ
Máy bay F-16 rơi gần căn cứ không quân ở Mỹ
TPO - Một máy bay chiến đấu F-16 đã bị rơi phía tây căn cứ không quân Holloman ở New Mexico (Mỹ) hôm 30/4. Những người không liên quan đến lực lượng cứu hộ được yêu cầu tránh xa hiện trường để hạn chế nguy cơ tiếp xúc với hóa chất độc hại trên chiếc máy bay rơi.