Bảo hiểm kế hoạch tài chính trọn đời

Bảo hiểm kế hoạch tài chính trọn đời
TP - Ngày 19/3/2013, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) chính thức giới thiệu hai sản phẩm mới thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung: “Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Phổ thông 2013” và “Kế hoạch Tài chính Trọn đời- Quyền lợi Ưu Việt 2013”.

> Ra mắt Thẻ tín dụng Citibank ACE
> ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Sóc Trăng

Thông qua hai sản phẩm này, ACE Life mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về khả năng bảo vệ rủi ro cao với một mức phí bảo hiểm thật khiêm tốn.

Đây cũng là hai sản phẩm đầu tiên của ACE Life mà khách hàng được nhận Quyền lợi Bảo hiểm trong 10 năm tính từ sau lần chi trả đầu tiên.

Với Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Phổ thông 2013, khách hàng có thể hoạch định kế hoạch đóng phí một cách linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của mình để vừa nhận được sự bảo vệ.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng trước những rủi ro không may có thể gặp phải, ACE Life luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp của từng khách hàng. Với hai sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Phổ thông 2013 và Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Ưu việt 2013, ACE Life một lần nữa khẳng định sự nỗ lực của mình trong việc cung cấp thêm nhiều chọn lựa cho khách hàng”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.