VPBank khuyến mãi đặc biệt thẻ đồng thương hiệu

VPBank khuyến mãi đặc biệt thẻ đồng thương hiệu
TP - Với mục đích tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu, kể từ nay đến hết ngày 15/5, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard”.

> VPBank lần thứ 2 đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam
> VPbank ký hợp tác toàn diện với Vinacomin

Theo đó, kể từ ngày cơ chế đổi dặm áp dụng với chủ sở hữu thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard được thay đổi như sau: Với mỗi chi tiêu bằng Thẻ tại nước ngoài: 15.000 VND đổi được 1 dặm GLP. Với mỗi chi tiêu bằng Thẻ tại Việt Nam: 30.000 VND đổi được 1 dặm GLP.

Đặc biệt, trong thời gian từ 01/04/2013 – 15/05/2013, khi mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank MasterCard, chủ thẻ sẽ được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ VPBank. Thẻ còn có thể tích điểm để đổi được vé máy bay miễn phí và cơ hội được nâng cấp lên hạng ghế thương gia tới bất kỳ địa điểm nào trên thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545145 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: w.w.w.vpb.com.vn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.