Vietcombank trao tặng trường mẫu giáo Tân Mỹ

Vietcombank trao tặng trường mẫu giáo Tân Mỹ
TP - Sáng ngày 24/11/2013, tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long diễn ra lễ khánh thành trường mẫu giáo Tân Mỹ - công trình do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank) tài trợ và trao tặng. Bằng những việc làm nhân văn và thiết thực, Vietcombank đã khẳng định phương châm, tôn chỉ hoạt động của mình: “Chung niềm tin, vững tương lai”.

> Tăng tín dụng, sao cứ phải cố?

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Văn Bình-UV BCH T.Ư Đảng Thống đốc NHNN Việt Nam, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Long, Ông Nguyễn Văn Diệp – Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Vĩnh Long; Ông Nguyễn Văn Thanh, Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Vĩnh Long cùng một số lãnh đạo ban ngành của tỉnh Vĩnh Long và huyện Trà Ôn.

Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch HĐQT, Bà Trương Thị Thúy Nga-Phó TGĐ Vietcombank, ông Đỗ Trọng Phát - Giám đốc Vietcombank Vĩnh Long; các thầy cô giáo, các cháu trường mẫu giáo cùng phụ huynh và đông đảo nhân dân địa phương.

Trường Mẫu giáo Tân Mỹ được xây mới với quy mô 2 tầng trên diện tích khu đất 3.500m2 phục vụ 280 học sinh với 8 lớp học, khối chức năng, các công trình phụ và thiết bị. Vietcombank đã tài trợ 10 tỷ đồng cho xây dựng phục vụ công tác dạy và học của trường. Việc đầu tư xây dựng trường là nhu cầu mong mỏi của người dân, của giáo viên học sinh trong khu vực xã Tân Mỹ, giúp các em có được nơi học tập, giảm bớt khó khăn, đem lại hiệu quả to lớn về mặt xã hội.

Trong hơn 50 năm hoạt động và phát triển, chia sẻ cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ đồng thời thực hiện nghiêm túc chủ trương và chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước Việt Nam về công tác an sinh xã hội của ngành ngân hàng, Vietcombank đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc hỗ trợ các hoạt động giáo dục, y tế, giúp đỡ người nghèo tại các tỉnh và địa bàn nghèo trên cả nước.

Năm 2013, mặc dù kinh tế gặp nhiều khó khăn, Vietcombank vẫn dành gần 300 tỷ đồng để phục vụ công tác An sinh xã hội trong đó hơn 50 tỷ đồng cho khu vực Tây Nam Bộ nâng tổng số tài trợ trong hai năm 2012 và 2013 của Vietcombank cho khu vực này lên con số 180 tỷ (130 tỷ đã được Vietcombank triển khai từ năm 2012 với mức 10 tỷ đồng/tỉnh, thành phố ).

Bằng những việc làm nhân văn và thiết thực trên, Vietcombank đã khẳng định phương châm, tôn chỉ hoạt động của mình “Chung niềm tin, vững tương lai” , giúp Vietcombank ngày càng gắn bó hơn với người dân, chính quyền và các doanh nghiệp trên từng địa bàn Vietcombank đi qua.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.