MobiFone - “Doanh nghiệp ICT chăm sóc khách hàng tốt nhất 2006”

MobiFone - “Doanh nghiệp ICT chăm sóc khách hàng tốt nhất 2006”
TPO - Công ty Thông tin di động VMS MobiFone, với thế mạnh của nhà tiên phong trong lĩnh vực thông tin di động tại Việt Nam luôn triển khai thử nghiệm và ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Với lợi thế là người tiên phong trong ngành thông tin di động ở Việt Nam, MobiFone đã có 13 năm kinh nghiệm và đã phát triển được một mạng lưới phủ sóng khắp cả 3 miền trên cả nước. Kết quả của những nỗ lực đó đã được đền đáp lại bằng danh hiệu “Nhà cung cấp mạng di động tốt nhất năm 2005” mà khách hàng ưu ái dành cho MobiFone.

Với kế hoạch tăng cường vùng phủ sóng nâng tổng số trạm thu phát lên 3.100 trạm với 19 tổng đài, MobiFone sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ mạng ổn định nhất. MobiFone là nhà khai thác di động đầu tiên tại Việt Nam thử nghiệm thành công công nghệ thông tin di động thế hệ thứ 3 trên mạng lưới.

Đầu năm 2007, MobiFone dự định đưa công nghệ 3G vào phục vụ khách hàng. Trong tương lai, MobiFone cũng dự định phát triển công nghệ EDGE nhằm cung cấp cho khách hàng hệ thống đường truyền dữ liệu và truy cập Internet tốc độ cao với mức độ hài lòng nhất.

Không chỉ quan tâm đến việc nâng cao chất lượng mạng, MobiFone còn giới thiệu tới gần 6 triệu khách hàng của mình nhiều tiện ích đa dạng, hấp dẫn. Từ MobiEZ – hình thức nạp tiền cho ĐTDĐ không cần thẻ cào, đến dịch vụ tải nhạc chuông, hình ảnh qua MobiFun, dịch vụ Push to Talk, .v.v.

Hai dịch vụ mới của MobiFone ra mắt đầu năm 2006 là nhạc chuông cho người gọi đến (FunRing) và thông báo cuộc gọi lỡ (Miss Call Alerted) sẽ bổ sung thêm vào danh sách các dịch vụ đa dạng và hấp dẫn của MobiFone. Cuối tháng 11 vừa rồi, MobiFone chính thức giới thiệu tới khách hàng thẻ SuperSIM 64K cải tiến với nhiều tính năng tra cứu phong phú, đa dạng.

Khách hàng có thể tìm được thông tin giá bán các loại ôtô, xe máy, ĐTDĐ, máy ảnh của hầu hết các hãng lớn trên cả nước. Các nhà đầu tư có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và giá các cổ phiếu trên thị trường nhờ tiện ích tra cứu của Super SIM.

Với những người hay phải đi công tác xa thì sẽ thấy dịch vụ cung cấp thông tin về các địa điểm đặt máy ATM của Super SIM quả là tiện lợi. Chị em phụ nữ thì lại có thêm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ với những thông tin tư vấn cụ thể, cung cấp địa chỉ làm đẹp, các cửa hàng thời trang uy tín...

Cùng với việc tập trung đầu tư phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, MobiFone còn hướng tới phát triển nhiều dịch vụ gia tăng để lợi ích khách hàng được tối đa hoá khi dùng dịch vụ MobiFone.

Dịch vụ tra cứu thông tin trên điện thoại di động mà MobiFone đang cung cấp thử nghiệm miễn phí cho các thuê bao trả sau từ dịp Giáng sinh năm nay đến 30 tháng 6 năm 2007 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của MobiFone để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Cũng chính nhờ những nỗ lực trên mà vừa qua, MobiFone được báo Le Courrier du Vietnam- Thông tấn xã Việt nam- bình chọn là một trong 10 thương hiệu mạnh để giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong thời gian Hội nghị Cấp cao APEC.

Thành công càng được củng cố hơn khi đến cuối tháng 12 này, MobiFone đoạt được danh hiệu “Doanh nghiệp ICT chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2006” mà MobiFone vừa được báo Echip bình chọn trong giải thưởng “e-CHIP ICT Awards”.

Với kinh nghiệm của người luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào cung cấp dịch vụ, MobiFone cam kết sẽ hoàn chỉnh công nghệ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và hiệu quả nhất.

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.