Aeon Mall Long Biên: “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”

Aeon Mall Long Biên: “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”
TP - Ngày 28/10, Aeon Mall Long Biên khai trương với phương châm phục vụ “trái tim Nhật, nụ cười Việt”. Dịch vụ đầu tiên mà Aeon Mall Long Biên mang lại chính là đón tiếp khách hàng bằng cả trái tim…

Ðặc trưng nổi bật

Aeon Mall Long Biên tọa lạc tại quận Long Biên, cách hồ Hoàn Kiếm-trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5km về phía đông. Bằng việc sáng tạo nên một thế giới mà người dân Hà Nội chưa từng trải nghiệm, Aeon sẽ giới thiệu đến tất cả người dân trong khu vực một phong cách sống mới.

Ðặc trưng lớn nhất của Aeon Mall Long Biên: Ðầy đủ các loại hình giải trí cho nhiều thế hệ như cụm tổ hợp rạp chiếu phim tầm cỡ lớn nhất Việt Nam “CGV”; Vui chơi giải trí dành cho giới trẻ “T-Club”, khu vui chơi trẻ em trong nhà lớn nhất Hà Nội “Tini World”; “Dream bowling” với hai diện mạo khác nhau: Ban ngày là bowling gia đình (family bowling), buổi tối là club bowling.

Aeon Mall Long Biên mang đến “không gian ẩm thực” đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh: Quán café, nhà hàng ở tầng 1 bố trí ghế ngoài trời với không gian mở theo phong cách phóng khoáng. Khu vực nhà hàng tầng 3 có cả không khí thư thái yên tĩnh, lẫn sự nhộn nhịp ở khu ghế mở. Khu ẩm thực quốc tế nơi quý khách hàng có thể thưởng thức đồ ăn Nhật và các nước trên thế giới trong một bầu không khí hiện đại. Khu ẩm thực Việt Nam, nơi quý khách hàng có thể tận hưởng không khí giống như trong những con phố nhỏ ngày xưa.

Aeon Mall Long Biên có khoảng 180 gian hàng chuyên dụng. Diện tích mặt bằng 96.000 m2; diện tích cho thuê 72.000 m2; chỗ đỗ xe chứa được 1.000 ô tô và 10.000 xe máy. Giờ mở cửa hằng ngày của các gian hàng khác nhau nhưng hoạt động suốt cả năm, không nghỉ lễ, Tết.

Khu trẻ em là một thế giới đầy màu sắc mà chỉ đi dạo ở đó thôi cũng đủ làm các bé phấn khích. Tại đây có sự góp mặt của những gian hàng như “Sanrio Shop” với chú mèo Hello Kitty rất dược yêu thích tại Việt Nam. Gian hàng đồ chơi được nhiều người Việt ưa chuộng “Toys Kingdom”, thời trang trẻ em “Tân Phú”.

Nhộn nhịp với thời trang quốc tế

Ngoài cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam của thương hiệu thời trang Italia rất được ưa chuộng là “Terranova” (có 462 cửa hàng tại 34 quốc gia), thương hiệu chị em với Terranova là “Calliope” cũng lần đầu mở cửa hàng ở Việt Nam. Thương hiệu thời trang Casual được ưa thích “Penshoppe” đến từ Philippines và triển khai ra cả châu Á, thương hiệu “F&F” từ Thái Lan với các chủng loại phong phú từ đồ dạo phố đến đồ mặc hằng ngày dành cho nam giới, nữ giới và trẻ em. Thương hiệu toàn cầu “Giordano” đến từ Hong Kong sẽ cung cấp trang phục chất lượng cao, không giới hạn phong cách với giá cả hợp lý.

Tại đây cũng tập hợp nhiều thương hiệu quốc tế như “Aldo”, thương hiệu giày và phụ kiện bắt nguồn từ Montreal-Canada được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên tạp chí cũng như các phương tiện truyền thông.

Từ Nhật Bản có 7 thương hiệu như: “Rose Bullet edit Tokyo”, thương hiệu thời trang trẻ theo hình thức selec shop, phụ kiện và đồ trang trí như “Muk”, “JVA” đến từ các thương hiệu thời trang trẻ như “We Go”, thương hiệu “Towel Museum” nổi tiếng với khăn Imbari. Triển khai “Japan selection” để giới thiệu đến quý khách hàng một phong cách sống kiểu Nhật Bản. Bên cạnh “Megane no Prince” từ Singapore lần đầu mở cửa hàng tại Việt Nam, còn có cửa hàng “As-me Estelle” giới thiệu các đồ trang sức với giá cả phải chăng, cửa hàng “Daiso” đồng giá 100 yên nổi tiếng.

Khu thể thao và nhà hàng

Aeon Mall Long Biên: “Trái tim Nhật, nụ cười Việt” ảnh 1

Hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường tại Aeon Mall Long Biên. Ảnh: Minh Tuấn

Khu thể thao đáp ứng tinh thần rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng cao tại Việt Nam, giới thiệu đến quý khách hàng một phong cách sống năng động và khỏe mạnh. Câu lạc bộ Fitness đến từ Nhật Bản, được quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Câu lạc bộ này có quy mô lớn đầu tiên ở Việt Nam chiếm diện tích khoảng 4.500m2 có trang bị bể bơi nước ấm dài 25m, 7 đường bơi với chất lượng nước chọn lọc kỹ lưỡng bên cạnh các thiết bị fitness tối tân. Ngoài ra còn có cửa hàng bán đồ thể thao “Super Sports” từ Thái Lan, thương hiệu đồ thể thao Trung Quốc “ANTA” hỗ trợ cho cuộc sống thể thao toàn diện.

Water terace avenue bao quanh quảng trường tổ chức sự kiện, có khu ghế ngoài trời tạo cảm giác phóng khoáng, đón gió tươi mát dễ chịu. Ở Water terace avenue có 12 cửa hàng, từ món ăn Việt Nam cho đến những đồ ăn nhanh có thể thưởng thức một cách thoải mái, vui vẻ. Nhà hàng “Legend Beer” bố trí đồng thời cả chỗ ngồi ngoài trời thoải mái lẫn chỗ ngồi bên trong nhà hàng sang trọng. Quý khách có thể vừa uống bia vừa thong thả nghỉ ngơi thư giãn.

Quán “Otoko Damashi”, nơi vào bữa trưa và bữa tối quý khách có thể thưởng thức mỳ udon, ramen, kushikatsu (thịt xiên rán) vào giờ trà chiều có thể thưởng thức bánh ngọt trà xanh, cũng như quán nhậu “Nijyumaru” rất được ưa chuộng tại Nhật Bản đều bố trí chỗ ngồi ngoài trời. Cửa hàng thịt nướng “Gyukaku” rất được ưa chuộng tại Nhật với thịt bò Nhật, bò Mỹ và các phần ăn theo suất. Cửa hàng mỳ “Hokkaido Ramen & Butadon Oyama”. Tại đây tập hợp nhiều cửa hàng được ưa thích ở Việt Nam và các nước trên thế giới như lẩu băng chuyền “Kichi Kichi”, bít tết Mỹ, thịt nướng Hàn Quốc “Yoogane”…Các cửa hàng xuất phát từ Mỹ như “Domino Pizza”, “Burger King”, “Popeyes”, “Dunkin’ Donuts” đều tập hợp tại đây.

Bách hóa tổng hợp

Bách hóa tổng hợp "Aeon Long Biên" có diện tích bán hàng 16.000m2 thuộc loại lớn nhất Việt Nam, bao gồm khu hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, dịch vụ “Tủ lạnh của gia đình bạn-Cửa hàng tiện lợi ngay gần nhà” “Aeon Fivi” lần đầu xuất hiện ở Aeon Mall. Aeon Mall bố trí nơi bán hàng và hàng hóa đóng gói nhỏ thuận tiện cho việc mua sắm trong thời gian ngắn, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ cuộc sống thường ngày.

Công ty Aeon mall Việt Nam cho hay, doanh nghiệp này đang lập kế hoạch đầu tư 10 Trung tâm thương mại tại Việt Nam. Trước mắt là 4 Trung tâm thương mại tại Hà Nội, TPHCM và Bình Dương. Ðến nay Tập đoàn AEON (Nhật Bản) đã có 150 trung tâm thương mại lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

MỚI - NÓNG