Bùng nổ phát hành thẻ đồng thương hiệu

Nhân viên Vietcombank tư vấn cho khách quan tâm đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu.
Nhân viên Vietcombank tư vấn cho khách quan tâm đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu.
TP - Thẻ đồng thương hiệu ra đời được xem là một xu thế tất yếu của cuộc sống hiện đại khi mà các doanh nghiệp, ngân hàng hay các thương hiệu lớn muốn ngày một chiều lòng thượng đế. Các loại hình thẻ này cũng đang làm khởi sắc thị trường thẻ tại Việt Nam, tạo hướng đi mới cho các ngân hàng trong việc mở rộng thị phần.

Tiện ích gia tăng từ thẻ đồng thương hiệu

Thẻ đồng thương hiệu ra đời mang lại lợi ích cho cả ngân hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đối với ngân hàng, khi tham gia liên kết phát hành thẻ với doanh nghiệp sẽ tận dụng được nguồn khách hàng sẵn có của doanh nghiệp đó. Vì thế, ngân hàng có thể được hưởng lợi ích từ việc giảm thiểu chi phí phát hành và chi phí quản lý thẻ. Bên cạnh đó, thị phần của ngân hàng sẽ được mở rộng một cách đáng kể nhờ việc phát hành thẻ cho đối tượng rộng rãi là khách hàng của doanh nghiệp và các tổ chức liên kết.

Về phía doanh nghiệp, thông qua hợp tác chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng và phát triển thanh toán qua thẻ với ngân hàng, doanh nghiệp cũng được ngân hàng hỗ trợ trong công tác quản lý thông tin khách hàng, quản lý các giao dịch, quản lý nguồn tiền, đồng thời tiết kiệm các chi phí nhờ thanh toán không dùng tiền mặt. Hơn nữa, việc kết hợp sản phẩm giữa ngân hàng và doanh nghiệp còn giúp cả hai nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, đặc biệt khi liên kết với một đối tác lớn, có uy tín trên thị trường.

Không chỉ có lợi cho các ngân hàng và doanh nghiệp, khách hàng cũng chính là đối tượng được tận hưởng lợi ích to lớn từ thẻ đồng thương hiệu với những chương trình tích điểm, giảm giá khi thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ đồng thương hiệu. Ngày càng nhiều những chương trình khuyến mại quy mô lớn được triển khai trên phạm vi rộng rãi với chính sách chiết khấu, giảm giá từ 5-10%, thậm chí 50% cho các chủ thẻ. Trong thời buổi giá cả hàng hóa thiết yếu vẫn chưa có xu hướng giảm nhiệt thì việc tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nhờ chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu đang nhận được sự ủng hộ của một bộ phận lớn khách hàng. Có thể nói, những lợi ích kép mà thẻ đồng thương hiệu mang lại, đang tạo ra cơ hội lớn cho hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung và kinh doanh thẻ nói riêng, đồng thời góp phần phát triển nền thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt ở Việt Nam.

Vietcombank Vietravel Visa - Tiện ích thiết thực khi đi du lịch

Với nhiều dòng thẻ đồng thương hiệu đã được phát triển, ra mắt và mang đến tiện ích, lợi ích cho khách hàng  (như Co.opmart -  Vietcombank; Vietcombank Big C Visa…), mới đây Vietcombank tiếp tục phối hợp với Công ty Vietravel ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa -  sản phẩm thẻ mang đến cho khách hàng một công cụ thanh toán ưu việt tại hàng triệu điểm chấp nhận thương hiệu thẻ Visa trên toàn cầu, đồng thời còn được tích hợp nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.

Được xây dựng trên nền tảng thẻ tín dụng quốc tế, với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ trong và ngoài nước tại các đơn vị chấp nhận thẻ, máy ATM, trang web trực tuyến,… Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp chương trình điểm thưởng hấp dẫn do Vietcombank và Vietravel phối hợp thực hiện. Theo đó, chủ thẻ được tặng điểm thưởng trên doanh số chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu và được quy đổi thành tiền hoặc dịch vụ du lịch.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Vietcombank Vietravel Visa vừa qua, ông Huỳnh Song Hào - Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank chia sẻ: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế, Vietcombank đã không ngừng đầu tư nguồn lực, hiện đại hóa công nghệ, tăng cường hợp tác với các đối tác trên thị trường, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm thẻ, mở rộng mạng lưới thanh toán, nhằm cung cấp tối đa các dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và đưa nền thanh toán quốc gia hòa nhập với xu hướng thanh toán hiện đại của các nước trong khu vực và thế giới.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa, từ ngày 16/07/2015 đến hết ngày 13/10/2015, Vietcombank và Vietravel phối hợp triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ như: tặng thưởng 20% giá trị giao dịch cho những giao dịch thanh toán thẻ từ 1 triệu VNĐ trở lên được thực hiện tại máy thanh toán thẻ của Vietcombank đặt tại Vietravel với số tiền nhận thưởng tối đa lên tới 4 triệu VNĐ/khách hàng.

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.