Thuduc House: Giữ đức để phát triển

Dự án TDH-Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home.
Dự án TDH-Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home.
TP - Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển nhà Thủ Ðức (Thuduc House -TDH) Nguyễn Vũ Bảo Hoàng trò chuyện với phóng viên báo Tiền Phong nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Với 25 năm hình thành và phát triển, TDH được ví như một cây xanh to lớn, vững chãi và tỏa nhiều bóng mát, những giá trị cốt lõi nào làm nên sự vững chãi đó, thưa ông?

-Kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, chúng tôi chọn hình ảnh một cây xanh to lớn để truyền tải thông điệp của mình. Một cái cây xanh to lớn là cả một quá trình lớn lên, vững vàng trước mọi khắc nghiệt của thời gian, không gian. Thân cây chuyển tải chất dinh dưỡng cho cành lá xum xuê, xanh tốt, tựa như những thế hệ CBCNV TDH ngày càng phát triển theo năm tháng. Rễ cây cắm sâu trong lòng đất để cây tồn tại. Ðiều này hàm ý khẳng định vai trò trụ cột và đóng góp to lớn của những người sáng lập và các thế hệ lãnh đạo của công ty đã dẫn dắt, đưa công ty phát triển lớn mạnh, bền vững.

Trong hành trình 25 năm qua, TDH đã ghi rất nhiều dấu ấn mạnh mẽ và đó là 25 năm mùa xuân tràn ngập chồi xanh, đầy sức sống trong trong mỗi thành viên của TDH. Năm tháng có thể làm vật đổi sao dời, nhưng TDH luôn giữ một “bảo bối” như là kim chỉ nam và là phần hồn của công ty, đó là tinh thần Thủ Ðức: Giữ lấy (Thủ) Ðức trong kinh doanh. Tôi nghĩ đây là giá trị cốt lõi để TDH kế thừa và tiếp tục phát triển thịnh vượng trong tương lai.

Thuduc House: Giữ đức để phát triển ảnh 1

Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Bảo Hoàng.

Không chỉ đem đến những ngôi nhà, TDH còn góp phần đem đến những mái ấm hạnh phúc cho nhiều hộ dân, đặc biệt là những người có thu nhập ở mức khiêm tốn, ông có thể chia sẻ những triết lý trong kinh doanh của TDH?

-Chúng tôi đề cao đạo đức trong kinh doanh, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đem lại hạnh phúc cho khách hàng qua từng sản phẩm cụ thể, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng xã hội, và đó là triết lý trong kinh doanh của TDH. Chính vì vậy, TDH phát triển bất động sản đa dạng, từ phân khúc cao cấp đến bình dân và có chiến lược phù hợp với từng giai đoạn để phát triển cụ thể. 

Từ đầu năm 2015, thị trường bất động sản đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, đây cũng chính là thời điểm TDH đón nhận các cơ hội từ sự phục hồi của thị trường và lên kế hoạch tung ra thị trường một số sản phẩm dự án bất động sản thuộc dòng S-HOME khu vực quận 9, TP.HCM, gồm: Chung cư TDH-Phước Long, lô I và lô H của TDH – Bình Chiểu, TDH-Tocontap. Những chung cư dòng S-Home là các căn hộ có diện tích vừa đủ hoặc nhỏ nhưng được thiết kế đẹp, ấm cúng, có nhiều tiện ích, được xây dựng chất lượng, môi trường sống an ninh và đặc biệt có tổng giá trị sẽ thấp, phù hợp với khả năng thu nhập của đa số người dân Việt Nam, thể hiện cụ thể hơn thông điệp của công ty: “Hạnh phúc từ nơi tổ ấm của bạn”.

TDH đã và đang thành công ở nhiều lĩnh vực, phân khúc thị trường khác nhau, ông có thể cho biết định hướng, chiến lược của TDH trong thời gian tới?

-Trong ngắn hạn, TDH tập trung vào 2 lĩnh vực nòng cốt là bất động sản với dòng sản phẩm nhà thấp tầng và S-HOME (căn hộ nhỏ dành cho người có thu nhập trung bình), khu nhà ở thấp tầng TDH – Tocontap, KDC Bình Chiểu 4ha…và hoạt động thương mại – xuất nhập khẩu.

Trong dài hạn, TDH thường xuyên cải tiến và bổ sung nguồn lực để duy trì và nâng cao vị thế cạnh tranh. Ða dạng hóa trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ về bất động sản. Tập trung phát triển các dự án dành cho người có thu nhập trung bình và dưới trung bình. Mở rộng hợp tác liên doanh trong và ngoài nước phát triển các dự án phức hợp, căn hộ, văn phòng, không gian thương mại và nhiều loại hình bất động sản phù hợp. Mở rộng quy mô, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh và cạnh tranh, đưa TDH trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển địa ốc.

TDH đã và đang phát triển thương hiệu ra ngoài nước, sẵn sàng cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài về quy mô vốn, công nghệ, thiết bị, nhân lực, đồng thời thu hút được tiềm lực về công nghệ, tài chính và kinh nghiệm của nước ngoài để hỗ trợ cho mục tiêu chiến lược trong tương lai.

MỚI - NÓNG