Theo đó, Unilever Việt Nam và Công đoàn các KCX, KCN sẽ triển khai nhiều chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe, cung cấp kiến thức phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong giai đoạn 2017-2019, doanh nghiệp hỗ trợ nguồn quỹ Công đoàn 600 triệu đồng cho các hoạt động tập huấn, chăm lo đời sống cán bộ công đoàn và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, các đợt bán hàng trợ giá cho công nhân cũng sẽ được Unilever Việt Nam và các nhãn hàng trực thuộc tổ chức, với mức giá ưu đãi thấp hơn 10% - 15% so với giá thị trường.
Hoạt động này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của Unilever Việt Nam trong sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam” và tiếp tục chứng minh nỗ lực của công ty trong việc thực hiện kế hoạch phát triển bền vững của mình. Cụ thể, doanh nghiệp hướng đến cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; mà trong đó công nhân, người lao động cũng chính là nhóm đối tượng trọng tâm mà công ty ưu tiên hướng tới.
Ông Trương Công Vĩnh, Phó Chủ tịch Unilever Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Trong năm 2017, chương trình chú trọng vào các hoạt động nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 đoàn viên công đoàn và công nhân lao động tại hơn 120 doanh nghiệp thuộc các KCX, KCN trên địa bàn TP. HCM. Dự án sẽ được mở rộng cho toàn bộ doanh nghiệp trong khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao TP. HCM vào những năm tiếp theo.