Tú bà kinh doanh thân xác trẻ em

Tú bà kinh doanh thân xác trẻ em
Cho thợ hớt tóc bán dâm cho khách ngay tại cửa hàng, tú bà Diễm Thúy còn gợi ý 3 em gái nhỏ đến học việc cắt tóc rằng muốn có nhiều tiền thì bán dâm.
Tú bà kinh doanh thân xác trẻ em ảnh 1

 Tú bà Đào Thị Diễm Thúy

Đào Thị Diễm Thúy (SN 1974, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc tỉnh Bình Thuận) làm nghề hớt tóc. Tháng 1/2004, Thúy mở tiệm hớt tóc tại nhà mình (thị trấn Ma Lâm) mang tên Hoàng Vũ. Thời gian đầu Thúy thuê một số thợ nữ với thỏa thuận tiền công hớt tóc chia đôi.

Do quán mới mở nên ít khách, thu nhập chẳng đáng là bao, trong khi đó nhiều khách nam vào quán ngỏ ý muốn rủ thợ hớt tóc “đi chơi”. Nắm bắt nhu cầu này, Thúy cho thợ hớt tóc bán dâm cho khách ngay tại tiệm, mỗi lần “đi khách” giá 100.000 đồng, trong đó Thúy lấy 25.000đ tiền phòng.

Để thuận lợi cho việc hoạt động và qua mắt cơ quan công an, Thúy dùng ván gỗ ngăn khu vực phía sau quán ra làm 3 phòng riêng biệt để làm nơi cho thợ và khách thực hiện hành vi mua bán dâm. Lúc nào trong tiệm của Thúy cũng có thợ sẵn sàng bán dâm cho khách.

Tiệm hoạt động đến tháng 7/2004 thì có em Nguyễn Thị M.H (sinh năm 1991) và 2 chị em Trần Thị M.H (sinh năm 1990), Trần Thị B.H (sinh năm 1991), cùng ngụ huyện Bắc Bình, đến tiệm của Thúy xin học nghề. Trong quá trình học nghề do phải tự túc ăn uống nên các em gặp khó khăn về tiền bạc.

Lợi dụng điều này, Thúy gợi ý các em nếu muốn có nhiều tiền thì bán dâm. Từ đó trở đi 3 em thành gái mại dâm dưới tay của tú bà Thúy. Biết các em còn nhỏ tuổi, Thúy thường dặn nếu khách có hỏi thì phải nói là đã 16, 17 tuổi.

Trưa 5/12/2004, trong khi thợ hớt tóc của tiệm là Cao T.M (quê Long An) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại phòng phía sau tiệm thì các chiến sĩ thuộc Phòng CSĐTTP về TTXH CA tỉnh Bình Thuận ập vào bắt quả tang. Cơ quan công an còn thu giữ nhiều bao cao su đã sử dụng và chưa sử dụng.

Tại cơ quan điều tra các thợ hớt tóc, trong đó có các em Nguyễn Thị M.H, Trần Thị M.H, Trần Thị B.H đều khai nhận rằng từ khi vào tiệm cho đến ngày bị bắt đã hàng chục lần bán dâm ngay tại tiệm. Cơ quan công an hoàn tất hồ sơ chuyển sang Viện Kiểm sát để chuẩn bị đưa ra tòa xét xử.

MỚI - NÓNG