Bắt quả tang ổ mại dâm cao cấp cho khách nước ngoài

Bắt quả tang ổ mại dâm cao cấp cho khách nước ngoài
(TPO) Sáng nay, CAHN đã bắt quả tang 10 đôi nam nữ đang hành lạc tại KS Bảo Sơn và Thúy Quỳnh. Số gái này nằm trong đường dây mại dâm cao cấp có giá từ 70 đến hàng trăm USD mỗi lần đi khách.
Bắt quả tang ổ mại dâm cao cấp cho khách nước ngoài ảnh 1
Gái mại dâm bị bắt giữ

Hồi 0h30 sáng nay, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CA Hà Nội phối hợp với CA các quận Đống Đa, Ba Đình đã đột kích vào khách sạn Bảo Sơn (đường Nguyễn Chí Thanh) và khách sạn Thúy Quỳnh (phố Linh Lang).

Tại khách sạn Bảo Sơn, các trinh sát bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, khách sạn Thúy Quỳnh cũng có 7 đôi đang hành lạc, khách mua dâm chủ yếu là người nước ngoài.

Khai thác nóng các đối tượng gái mại dâm, ngay sau đó cơ quan CA đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng karaoke Cheers nằm trong khách sạn Heritage (635 đường Đê La Thành) - được xác định là nơi cung cấp gái trong đường dây này.

Đây là khu giải trí do một người nước ngoài quản lý và kinh doanh. Kết quả, cơ quan CA đã tạm giữ khoảng 50 tiếp viên nữ và khoảng 20 người liên quan.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, nhà hàng karaoke Cheers thường xuyên có khoảng 50 – 70 tiếp viên nữ túc trực. Ngoài 11 phòng khách sạn, ở đây có 9 phòng hát và 1 phòng tiếp viên. Các tiếp viên do “má mì” Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1974, trú tại ngõ Quỳnh, Thanh Nhàn) điều hành.

Bắt quả tang ổ mại dâm cao cấp cho khách nước ngoài ảnh 2
"Má mì" Thu Hương

Các tiếp viên ở đây được đeo thẻ, ngồi ở phòng chờ khách gọi theo số. Trong lúc hát karaoke, nếu khách có nhu cầu mua dâm sẽ được “má mì” Hương điều gái và hướng dẫn đến các khách sạn lớn ở Hà Nội hành lạc.

Do phần lớn phục vụ khách nước ngoài, giá mỗi lần “đi khách” của đường dây mại dâm này khá “chát”: 70 USD cho một lần “tàu nhanh” và khoảng vài trăm USD nếu đi qua đêm, chưa kể tiền phòng.

Đáng chú ý là khi kiểm tra nhà hàng karaoke Cheers, cơ quan CA đã thu được bản danh sách hàng chục khách sạn lớn tại Hà Nội là địa điểm hành lạc của ổ nhền nhện này, trong đó có nhiều khách sạn 4- 5 sao. Một số gái bán dâm bị bắt giữ cũng đã khai nhận từng đưa khách đến hành lạc tại đây.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra để làm rõ vai trò của các đối tượng và các khách sạn liên quan trong đường dây.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.