"Lắc" trên xe taxi, hai người tử vong

"Lắc" trên xe taxi, hai người tử vong
Nhận được tin báo từ Bệnh viện Đồ Sơn về một nhóm người có biểu hiện sử dụng ma túy đang trong tình trạng nguy kịch, sáng 1/5, lực lượng điều tra đã khẩn trương đến bệnh viện, thấy một nam thanh niên chết và một nữ thanh niên hôn mê, sau đó cũng đã tử vong.

Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa cho biết thông tin trên.

Bệnh viện bước đầu khẳng định, các nạn nhân bị tử vong do sốc ma túy. Lực lượng công an đã yêu cầu 4 người cùng đi trên chiếc xe taxi BKS 34L-2551, do Nguyễn Văn Thường, 46 tuổi, ở 10/90, Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương lái, về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, họ khai cùng quê ở tỉnh Hải Dương, gồm: Phạm Nam Mỹ, 25 tuổi, ở Kẻ Sặt (Bình Giang); Trần Ngọc Tú, 23 tuổi, ở số 63A, Đồng Xuân, phường Trần Phú; Lưu Trọng Hiếu, 23 tuổi, ở số 15 đường Bắc Kinh và Hùng 23 tuổi (TP Hải Dương) ở khu Trung tâm thương mại (thuộc TP Hải Dương).

Còn hai người tử vong là Sài Anh Tuấn, 23 tuổi, đang định cư tại Cộng hòa Czech và Vũ Thị Nan, 24 tuổi ở Quán Gỏi (Hưng Yên).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 30/4, nhóm người trên thuê xe taxi của Hãng Mai Linh đi Đồ Sơn. Trên đường đi, cả nhóm đã sử dụng thuốc lắc trên xe và yêu cầu lái xe mở nhạc to để "lắc".

Khoảng 3 giờ ngày 1/5, khi đến khu 3 Đồ Sơn, họ vẫn không xuống mà tiếp tục ở trên xe mở nhạc to, "lắc" cho tới khi 2 người có biểu hiện sốc thuốc thì cả nhóm mới vội đưa vào bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.