Ca sĩ 'dâm ô' Gary Glitter không chịu về Anh

Ca sĩ 'dâm ô' Gary Glitter không chịu về Anh
TPO – Sau khi bị trục xuất, lên máy bay có số hiệu TG 687 của hãng hàng không Thai Airways khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Bangkok vào tối qua, khi đến sân bay Suvarnabhumi thì ca sĩ Gary Glitter đã từ chối đáp chuyến kế tiếp trở về Anh vì lý do... bị đau tim.
Ca sĩ 'dâm ô' Gary Glitter không chịu về Anh ảnh 1
Gary Glitter . Ảnh : Hữu Vinh

Đây là lịch trình bắt buộc mà phía cơ quan ngoại giao Anh buộc Gary phải trở về nơi ông ta có quốc tịch. Tuy nhiên Gary đã không chịu vào sảnh chờ mà đòi được ở lại Thái Lan hoặc đi tiếp một nước khác, ngoại trừ Anh.

Tuy nhiên cảnh sát Hoàng gia Thái đã chờ sẵn nơi này và đảm bảo ông không được nhập cảnh Thái. Nhà cầm quyền Thái đã liệt Gary Glitter vào diện “không được hoan nghênh” và đe dọa sẽ trục xuất ông ta trở lại Việt Nam.

Như Tiền phong ngày 20/8 tường thuật nội dung cuộc trao đổi giữa ca sĩ 64 tuổi này với nhóm phóng viên Tiền phong. Theo đó, ca sĩ có tên thật là Paul Francis Gadd đã thể hiện mong muốn sau khi được trả tự do tại Việt Nam, theo bản án tù 3 năm vì tội danh “dâm ô với trẻ em”, ông ta sẽ đi tiếp đến Singapore hoặc Hồng Kông sinh sống thay vì phải trở về Anh để buộc phải ký vào biên bản danh sách tội phạm tình dục ở nơi này.

MỚI - NÓNG