Đâm chết chồng vì… bị càu nhàu

Đâm chết chồng vì… bị càu nhàu
Cuộc sống túng bấn vì chồng nghiện rượu, nên hai vợ chồng Dung - Gái thường xuyên cãi nhau kịch liệt. Ngày 17/1, bị chồng cằn nhằn vì tự ý bán chiếc xích lô mà không hỏi ý kiến, Dung không kìm được tức giận đã lấy dao rượt theo và đâm chết Gái.

Ngày 18/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết, đã bắt giữ Trần Thị Dung (44 tuổi, ngụ Hòa Thành, Tây Ninh) trong vụ đâm chết người vào chiều tối ngày 17/2.

Dung sống như vợ chồng với Nguyễn Văn Gái (47 tuổi) tại căn nhà thuê trên đường Nguyễn Minh Châu, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Hằng ngày, Gái chạy xích lô còn Dung thì đi làm thuê.

Cuộc sống túng bấn, tiền bạc lúc nào cũng không có trong người nhưng chạy xích lô được bao nhiêu tiền, Gái đều đổ hết vào rượu nên hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc 18h30’ ngày 17/2, Dung đang ở nhà thì Gái đi bộ về và càu nhàu việc Dung tự ý bán chiếc xích lô giá 400.000 đồng mà không hỏi ý kiến. Bị chồng mắng, Dung dùng tay tát vào mặt chồng. Gái giơ tay đánh lại, Dung bỏ chạy vào nhà.

Vớ được con dao Thái Lan ở đằng sau nhà, Dung quay lại đuổi theo Gái. Gái bỏ chạy đến trước số nhà 71 Nguyễn Minh Châu thì Dung đuổi kịp. Gái quay lại dùng tay chụp dao thì bị Dung đâm một nhát trúng ngực trái làm Gái gục xuống tại chỗ.

Lúc này, anh Nguyễn Văn Chính (46 tuổi, ngụ gần đó) chạy ra can ngăn, chụp dao nhưng Dung vùng vẫy và thoát ra được. Trong lúc “say máu”, Dung lao tới đâm nhiều nhát vào hông, lưng của Gái.

Nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường Phú Trung đã có mặt tại hiện trường và bắt được Dung. Riêng Gái, do vết thương quá nặng nên đã chết trên đường đi cấp cứu.

Hiện Công an quận Tân Phú đang tiếp tục lấy lời khai của Dung để điều tra xử lý

Theo Minh Đức
CAND

MỚI - NÓNG
Nắng nóng gay gắt còn tiếp diễn ở miền Bắc, miền Trung trong các tháng tớiẢnh: Như Ý
Nắng nóng gay gắt sắp tái diễn
TP - Từ nay đến hết tháng 5, miền Bắc và miền Trung có thể đón 2 đợt nắng nóng gay gắt, nhiều nơi có khả năng xuất hiện nắng nóng đặc biệt gay gắt với mức độ khốc liệt tương đương đợt nắng nóng cuối tháng 4.
Tác phẩm dự thi Vẽ bìa Quyển sách tôi yêu của em Phan Phương Linh, lớp 11K, THPT chuyên Long An
Một thoáng tranh luận về 'dâm thư' của Ocean Vương
TP - Gần đây các vị phụ huynh đã chịu khó đọc cùng con hơn. Thể hiện qua vụ bài thơ của Nguyễn Thế Hoàng Linh được đưa vào sách giáo khoa bị chê hồi tháng 10/2023. Và mới đây là "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian" bị một phụ huynh có con học trường quốc tế ở TPHCM cho là “dâm thư”.
Học sinh bậc THPT thường gặp nhiều khó khăn, áp lựcẢnh: PV
Học sinh bối rối chọn ngành nghề
TP - Học sinh THPT ở độ tuổi nhạy cảm, dễ tổn thương và gặp khó khăn khi định hướng nghề nghiệp cũng như chịu nhiều áp lực từ học tập, thi cử. Tuy nhiên, nhiều trường hợp chưa được phát hiện và hỗ trợ tư vấn, điều trị kịp thời.