Giết người yêu rồi tự sát: Do thua chứng khoán và nghi bị phụ tình?

Giết người yêu rồi tự sát: Do thua chứng khoán và nghi bị phụ tình?
TP -Sáng 10-4, tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vụ một thanh niên sát hại bạn gái rồi nhảy lầu tự vẫn. Đến hôm qua (12-4), sau khi được các y bác sỹ BV Việt - Đức cứu chữa, hung thủ tạm qua cơn nguy kịch và nguyên nhân  vụ việc dần hé lộ.

>> Sát hại bạn gái rồi nhảy lầu tự vẫn

Giết người yêu rồi tự sát: Do thua chứng khoán và nghi bị phụ tình? ảnh 1
Tuấn tại Bệnh viện Việt Đức ngày 12-4. Ảnh: Bắc Hà

Hung thủ Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1985, trú phường Tân Hòa, TP Hòa Bình, tỉnh Hoà Bình) có tiền án 48 tháng tù về tội cướp tài sản, hiện không nghề nghiệp. Ra tù, Tuấn xuống Hà Nội tìm việc làm, gặp gỡ và có quan hệ yêu đương với chị Lê Hà N. (SN 1986) – nhân viên trong ngành bưu điện, quê huyện Nga Sơn, Thanh Hoá.

Trong thời gian yêu nhau, do thua cờ bạc, không ít lần Tuấn mượn xe máy của người yêu đi cầm cố, từ đó tình cảm giữa N. và Tuấn xuất hiện những rạn nứt và N chủ động chia tay song Tuấn không chấp nhận.

Khoảng 6 giờ 30 ngày 10 - 4, anh Chu Văn Nam (là em họ của chị Lê Hà N.), chuẩn bị dắt xe ra khỏi nhà trọ đi học thì phát hiện Tuấn từ bên ngoài chạy thẳng lên tầng 3 ngôi nhà nơi chị N. đang nằm ngủ. Tại đây, Tuấn dùng dao gí vào cổ chị N. rồi yêu cầu mọi người ra khỏi phòng để “nói chuyện riêng”.

Đến khi cảnh sát dùng chìa khoá phụ để mở cửa phòng, tên Tuấn đã nhảy từ tầng 3 của toà nhà xuống đất, để lại nạn nhân nằm trên vũng máu. Do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong tại Bệnh viện 103 vào 12 giờ cùng ngày. Tuấn được chuyển đến Bệnh viện Việt - Đức với chấn thương cột sống.

Hai ngày sau khi gây án, tại bệnh viện, Tuấn luôn miệng hỏi mọi người xung quanh về sức khỏe của chị N. Trả lời câu hỏi lý do gây án, Tuấn thao thao: “Vì cô ấy phụ tình tôi”!. Cũng theo lời Tuấn, thời gian yêu nhau, đôi tình nhân nhiều lần hùn tiền chơi chứng khoán và đã thua sạch.

Trên đây mới chỉ là lời khai ban đầu của Tuấn, vụ án đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra.

MỚI - NÓNG