Hà Nội : Thiếu nữ 14 tuổi cầm đầu nhóm cướp, hiếp dâm trẻ em

Hà Nội : Thiếu nữ 14 tuổi cầm đầu nhóm cướp, hiếp dâm trẻ em
TPO - Liên tiếp gây ra các vụ hiếp dâm tập thể, cướp và cưỡng đoạt tài sản, 8 đối tượng trẻ tuổi dưới sự chỉ đạo của My sói, tên thật là Đào Thu Hương (SN 1996, trú Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội). Tuy còn trẻ tuổi nhưng My sói đã khá nổi danh trong giới dân chơi Hà Thành.
Các đối tượng cùng chiếc xe Attila của nạn nhân.
Các đối tượng cùng chiếc xe Attila của nạn nhân. Ảnh: Minh Dương

Hiếp dâm tập thể và quay clip

Đêm 22-7, Công an quận Đống Đa nhận được đơn trình báo của cháu L. (SN 1995, trú Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) về việc bị một số đối tượng bắt giữ rồi đưa vào nhà nghỉ để hiếp dâm tập thể và quay clip, sau đó lấy đi 1 điện thoại di động và 1 xe máy Attila màu vàng.

Chính cháu L. cũng cho biết hiện có 3 đối tượng đang ngồi chát tại quán nét số 140 phố Nguyễn Khuyến (Ba Đình, Hà Nội) gồm Nguyễn Đức Hoàng (SN 1992, trú Việt Hưng, Long Biên), Đào Thu Hương (My sói), Hoàng Trọng Đạt (SN 1992, trú Nguyễn Thái Học, Ba Đình). Khai thác 3 đối tượng trên, công an quận bắt giữ tiếp Trần Hoàng Nam (SN 1992, trú Trung Liệt, Đống Đa), Âu Thế Đoàn (SN 1992, trú Việt Hưng, Long Biên), Nguyễn Xuân Thắng (SN 1993), Lê Quang Vinh (SN 1991), cùng trú Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì.

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với L., tối 18-7, trong lúc ngồi tại một quán nét trên phố Nguyên Hồng, My sói đã bàn với các chiến hữu tìm cách bắt Thảo về để đưa đi làm gái mại dâm. My sói đã đưa số điện thoại cho Hoàng để nhắn tin làm quen và hẹn đi chơi với L.

Tuy ko biết Hoàng là ai nhưng L. cũng đồng ý hẹn hôm sau gặp đi ăn uống. Đúng hẹn, Hoàng gọi điện cho L., khi biết L. đang phố Tây Kết, Bạch Đằng, cả bọn Long, Hoàng, Thắng và My sói đi 2 xe máy không biển số đến chỗ hẹn. Gần đến nơi, một mình Hoàng đi xe ra đón L..

Đi được khoảng 10m, Hoàng dừng xe, cho Thắng nhảy lên kẹp L. ở giữa. Còn My giật điện thoại của L. để không thể liên lạc được với ai. Sau đó, cả bọn đưa L. về quán nét ở 108 Nguyên Hồng đánh đập, dọa nạt. Sau đó, cả bọn thuê taxi đưa Thảo về nhà nghỉ Đông Tây ở Bắc Linh Đàm.

Tại đây, các đối tượng tiếp tục đánh L. để uy hiếp tinh thần rồi thay phiên nhau hãm hiếp L. và quay clip. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, các đối tượng đã lấy một số tài sản của L. gồm xe máy, ĐTDĐ, tiền và dọa nếu L. báo công an thì sẽ tung đoạn clip L. bị hiếp dâm lên mạng.

Giả trai để chăn 'gà'

Ngoài vụ việc trên, CQĐT đang tiếp tục làm rõ những vụ việc khác do nhóm My sói gây ra. Theo một điều tra viên, nhóm của My "Sói" thường thông qua chát và điện thoại di động để tìm kiếm các cô gái hay bỏ nhà đi bụi hoặc kẹt net, thậm chí lợi dụng các mối quen biết sơ giao để lừa họ đi chơi. Sau đó chúng dùng số đông đánh, ép đưa đến các nhà nghỉ để cướp, cưỡng đoạt tài sản và hiếp dâm tập thể.

Đỗi tượng My sói tại cơ quan điều tra.
Đỗi tượng My sói tại cơ quan điều tra.. Ảnh: SKĐS

Trước khi lừa bắt L., My sói lên mạng giả trai với nick: bodoi(202) và làm quen với T.. Khi biết T. đang buồn vì bị người yêu bỏ, My hẹn T. đến phố Nguyên Hồng để đưa đi ăn, chơi cho đỡ buồn. Khoảng 10 phút sau, T. đi taxi tới, My điều Long ra đón còn lại nấp ở một chỗ gần đó. Sau khi, Long đưa T. vào nhà nghỉ Toàn Cầu, ở Kim Đồng cả nhóm định ép T. bán dâm. Nhưng âm mưu chưa kịp thực hiện thì hôm sau, T. bỏ trốn.

Bực mình vì hỏng việc, ngay tối hôm đó, My sói lại ra quán net ở 708 Trương Định tiếp tục giả trai lên mạng bắt 'gà'. Một lúc sau, My làm quen được với H. (SN 1992, ở Yên Hoà). Sau một hồi đưa đẩy, thấy "con mồi" cắn câu, Long lại được trao nhiệm vụ xuống đón H. Gặp Long, H. tỏ ra nghi ngờ nên không đi cùng, lập tức bị Long túm tóc lôi vào taxi đưa thẳng vào nhà nghỉ An Khánh ở Giáp Bát. Long gọi Thắng và Phong vào phòng H. để quan hệ tình dục. Sáng hôm sau, cả bọn phát hiện Hà bỏ trốn.

Nạn nhân cuối cùng của ổ nhóm tội phạm tuổi teen này là cháu M. (SN 1995), cũng bị My sói giả trai làm quen rồi rủ rê đang có 10 triệu đồng, cùng đi ăn chơi, mua quần áo. Khi đến nơi, M. lại đòi về, My sói cùng đồng bọn lao vào cướp điện thoại và đánh.

"Điều khó khăn với chúng tôi là các nạn nhân sau khi bị hãm hại đều không khai báo với cơ quan điều tra vì sợ trả thù, ngại, xấu hổ... Chúng tôi xác định, vụ án còn tới 80% chưa khai thác hết nên các điều tra viên vẫn tiếp tục khai thác mở rộng", Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó trưởng công an quận Đống Đa cho biết.

Hiện công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 8 đối tượng về các tội danh: hiếp dâm, cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản. Đồng thời, tiếp tục điều tra làm rõ thêm những vụ việc khác.

Tuổi thơ không lành lặn 

My sinh ra và lớn lên trong một hoàn cảnh khá đặc biệt, thiếu thốn tình cảm của mẹ, sự bảo ban của cha. Mới được 1 tuổi, bố mẹ ly dị, My về sống với ông bà. Năm My lên 11 tuổi thì ông bà lần lượt qua đời. My về ở bố, nhưng không dành được nhiều sự quan tâm bởi bố đã có gia đình mới. Cảm thấy hụt hẫng vì điều đó, My thường xuyên bỏ nhà đi dạt đêm với bạn bè. Đến năm 14 tuổi, My sói lại chuyển về ở với người mẹ đã 2 lần ly dị chồng. Nhưng người mẹ này cũng phải bất lực với đứa con gái mới lớn bướng bỉnh và cứng đầu này khi những lời lẽ khuyên bảo cùng những trận đòn thừa sống thiếu chết cũng không ngăn nổi việc My bỏ nhà đi bụi.

Học hết lớp 7 thì My bỏ học và yêu Trịnh Thăng Long (SN 1992, trú Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội), biệt danh My sói gắn liền với My từ đây. My sói đã dùng tới mấy chục nick name để lên mạng tìm kiếm, chăn 'gà'. 

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.