Nữ quái tuổi teen và những tội ác...

Nữ quái tuổi teen và những tội ác...
Dư luận hẳn chưa hết bàng hoàng bởi vụ buôn bán phụ nữ có quy mô lớn được Công an quận Đống Đa triệt phá trong những ngày tháng 6 vừa qua thì lại một phen rúng động bởi những hành vi của nhóm hiếp dâm, cướp tài sản và cưỡng đoạt tài sản lại là một "nữ quái" mới 14 tuổi.

>> My 'sói' và những phi vụ tàn nhẫn

Các đối tượng cùng chiếc xe Attila của nạn nhân - Ảnh: Minh Dương
Các đối tượng cùng chiếc xe Attila của nạn nhân - Ảnh: Minh Dương.

Kiếm tiền để bao người yêu…

Chắc hẳn không ai nghĩ những gương mặt trông có vẻ non tơ đang đứng xếp một dãy dài ở trụ sở Công an quận Đống Đa chiều ngày 26 tháng 7 vừa qua lại có những hành vi trắng trợn và dã man như vậy. 6 trong tổng số 8 đối tượng bị bắt đều dưới 18 tuổi.

Nhưng nhìn thật kỹ, mới thấy, chúng là những đứa trẻ ăn chơi, lêu lổng, tóc nhuộm xanh đỏ, gương mặt gân guốc, không còn cái vẻ hồn nhiên, trẻ thơ của những đứa trẻ đang tuổi cắp sách đến trường.

Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó trưởng Công an quận Đống Đa đã phải thốt lên rằng, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng bởi tính chất trắng trợn, lộ liễu của nó.

Nhưng khi ngồi trần tình về những hành động của mình, thằng Long, người được coi là một trong hai chủ mưu, sinh năm 1992 ở Ô Chợ Dừa, Đống Đa còn biện hộ rằng, nếu không vì yêu cái Hương (còn có biệt danh là My sói) thì có lẽ không bao nó dám làm như vậy.

Được coi là chủ mưu, nhưng trông thằng Long gầy và nhỏ hơn nhiều những đứa khác. Long lớn lên trong một gia đình đông anh em. Bố nó mất sớm, cả nhà phải trông chờ vào gánh hàng nước chè của mẹ. Nên lên lớp 8, thằng Long bỏ học, đi theo đám bạn chơi bời, lêu lổng. Dự định của nó là sẽ làm lơ xe cho một người quen để kiếm tiền đỡ đần mẹ. Nhưng ý định tốt đẹp đó chưa kịp thực hiện thì nó quen Hương. Hai đứa yêu nhau.

Tình yêu mà đối với thằng Long bây giờ là một sai lầm, nó bảo nó không hề biết gì về quá khứ của Hương, cũng không từng biết, Hương là một tay anh chị trong giới giang hồ tuổi teen ở Trương Định.

Nếu nói là "mèo mả gà đồng gặp nhau" đối với cặp Long và Hương này có gì đó hơi khắc nghiệt, nhưng những tội lỗi mà chúng đã gây ra còn ghê gớm hơn thế. Chỉ trong vòng 5 ngày, từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 22 tháng 7 chúng đã gây ra 4 vụ dụ dỗ, hiếp dâm, cướp đoạt tài sản của các cô gái.

Cho đến đêm 22 tháng 7 năm 2010, khi bị Công an quận Đống Đa phát hiện và bắt giữ thì Long đã cúi đầu nhận tội về những hành vi của mình.

Thủ đoạn của nhóm tội phạm do Long và My sói cầm đầu là dùng mạng Internet và điện thoại di động để kiếm các cô gái hay bỏ nhà đi hoang hoặc những cô gái kẹt nét, thậm chí lợi dụng những mối quan hệ ngoài xã hội để lừa gặp hoặc đi chơi với chúng, rồi hãm hiếp và quay video để khống chế.

Ngày 18 tháng 7, Long, My sói cùng đám bạn tụ tập tại quán Internet số 108 D8 phố Nguyên Hồng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Sau mấy vụ lừa đảo mà các nạn nhân đều tìm cách trốn thoát, My sói chợt nhớ đến cô bạn học cùng trường ngày còn ở Tây Kết, nó bèn bàn với Long tìm cách bắt T. để đưa T. đi làm gái mại dâm. Nói là trả thù cho cái thuở đi học, My sói luôn bị T. đánh và trêu chọc.

Nó bảo Hoàng, nhắn tin rủ T. đi chơi. T. mặc dù chưa biết Hoàng là ai nhưng cũng không ngại ngần đồng ý nên cả bọn bày kế hoạch, mượn xe máy lên Tây Kết để đón T. và dùng mọi cách áp đảo T. đưa T. về quán nét ở Nguyên Hồng.

My sói gặp lại T. sau bao nhiêu năm mà mối thù hận trong lòng vẫn chưa bao giờ quên, nó tát liên tục vào mặt T. cho hả dạ rồi còn lớn tiếng tuyên bố, giọng sặc mùi anh chị: "Mày có tin hôm nay tao sẽ cho mày đi pháo giàn không".

Cả bọn bắt taxi chở T. đi tìm thuê nhà nghỉ. Đêm hôm đó, chúng dạt vào một nhà khách ở Linh Đàm, và thi nhau đánh, chửi T.. Bọn chúng gồm 4 tên đã thay nhau hãm hiếp T. trước sự chứng kiến của nhau. Thậm tệ hơn, thằng Long còn nghĩ ra một trò quái chiêu khi hắn vừa bắt T. cởi quần áo vừa dùng điện thoại của thằng Thắng để quay lại toàn bộ cảnh tượng đó, và lần lượt các pha gay cấn do đồng bọn thực hiện đều được Long ghi lại. Nó dọa T., nếu không làm theo lời bọn chúng sẽ tung video này lên mạng. T. sợ hãi, co rúm người không dám phản kháng.

Nhưng những hành vi đồi bại của chúng không chỉ dừng lại ở đó. Khi biết T. có chiếc xe Attila đang được gửi tại bể bơi Công viên Tuổi trẻ, chúng đã nảy sinh ý định lấy chiếc xe và mang đi bán với giá 12 triệu đồng để ăn chơi.

Chiếc ĐTDĐ Nokia 1202 của T. cũng theo chân bọn My sói vào tiệm cầm đồ với giá 250 ngàn đồng. Tiêu sạch số tiền cướp được của T., thỏa mãn những thú tiêu khiển đồi bại, bọn chúng đã thả T tơi tả trở về nhà, và không lường được hậu quả, sẽ có ngày, chúng bị tố cáo bởi những hành vi dã man của chính mình.

Nữ quái 14 tuổi

Lọt thỏm giữa đám thanh niên, kẻ cao nghều, người nhỏ thó, gầy gò là một cô bé với gương mặt khá xinh, mái tóc cắt ngắn, kiểu cách và đặc biệt đôi mắt xếch ánh lên một cái nhìn lạnh lùng, tàn độc. Nhiều người còn đùa, con bé này, không phạm tội khéo đi thi hoa hậu được. Vậy nhưng trong suốt thời gian khai báo và kể chuyện với phóng viên, My sói vẫn điềm tĩnh lạ lùng, thỉnh thoảng nó còn cười nhếch mép.

Không ai biết rằng, thủ lĩnh của nhóm giang hồ kia lại là một đứa con gái mới chỉ tròn 14 tuổi. Nhưng quả thật, ở My sói toát ra cái nhìn sát thủ khiến người đối diện với nó cảm giác chờn chợn.

Cái biệt danh My sói nó được đám bạn xã hội đặt cho cách đây mấy năm, kể từ khi quen Nhi cún, một chị xã hội nhà ở ngõ Trại Cá, Trương Định. Nhi là cún, nên My được gọi là sói. Từ mấy năm nay My sói cũng là cái tên mà đám trẻ giang hồ ở Trương Định ngưỡng mộ, chỉ dám "kính nhi viễn chi".

Nhưng My sói cũng có một cái tên rất lành khác là Đào Thu Hương do cha mẹ đặt. Nó bảo, hồi còn đi học, nó lành lắm, toàn bị bắt nạt, và T., nạn nhân của My đã từng đánh nó rất nhiều lần thời còn học ở Tây Kết. Nó nhớ lắm. Nên muốn trả thù.

Bố mẹ li dị từ khi My mới 1 tuổi, ai cũng mải mê với cuộc sống mới của mình nên trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng nó được giao phó cho ông bà nội. Năm My 11 tuổi thì ông bà lần lượt qua đời. Nó trở thành đứa trẻ bơ vơ mặc dù cả bố và mẹ vẫn còn sống. Nó chọn về ở với bố. Nhưng cuộc sống với người mẹ kế không được như ý muốn. Nó đâm ra chán chường.

Năm 12 tuổi, nó bỏ nhà đi dạt. Ông bố cũng bất lực với cô con gái cứng đầu và mải mê làm ăn nên không để ý, những vết trượt đầu tiên trong đời con bé bắt đầu từ những ngày bỏ nhà đi dạt ấy. Nó trở về sống với mẹ, lúc đó cũng đã có gia đình riêng.

Nhiều lần nó bị mẹ đánh đau nhừ cả người, nhưng nó lì đòn nên chả sợ ai. Đánh nhiều, mắng chửi nhiều thì nó lại bỏ nhà đi. Nó quen thằng Long cũng từ những ngày đi dạt. Nay chỗ này, mai chỗ kia, có tiền thì vào nhà nghỉ, ít tiền thì thuê phòng trọ.

Mối tình của nó với thằng Long đã kéo dài được hai tháng. Chúng đã nghĩ ra những chiêu kiếm tiền có một không hai. My sói đã dùng hơn 20 nick chat, hằng này thường xuyên lên mạng, giả trai để lừa các cô gái nhẹ dạ, ham chơi.

Khi kể đến các nick chat của mình, My cũng không thể nhớ hết, nó còn lấy bút ghi lại cho chúng tôi những cái nick mà chúng tôi mò mẫm mãi vẫn không thể viết lại một cách chính xác, như haha.hihi_1102, mysoi-1102, ilu.s2-1102…

Ngay trong những nick chat của My sói đã thể hiện tư tưởng làm chủ, nên sau các tên riêng của nó bao giờ cũng kèm theo con số 1102, duy nhất, không có kẻ thứ hai. Theo lời kể của My, với nick ảo, bodoi(202), giả danh con trai, My đã lên mạng lừa P, một cô gái đang có chuyện buồn đến quán nét đưa đi ăn.

Khi bắt được P, cả bọn đã đưa về nhà nghỉ và âm mưu sẽ dùng P làm gái để kiếm tiền. Nhưng ngày hôm sau, cô gái may mắn kia đã trốn thoát. Không từ bỏ ý định, ngay tối hôm đó, ngày 16 tháng 7, My lại ra quán nét 708 Trương Định online để tìm gái.

Cũng vẫn với nick ảo, bodoi(202), My đã quen Y. Khi cả bọn bắt taxi đến gặp Y. tại điểm hẹn ở Yên Hòa, Trung Kính, Y. tỏ vẻ ngần ngừ không muốn đi, thì Long đã túm tóc lôi ngược Y. lên taxi đưa về quán nét ở 708 Trương Định rồi dạt vào một nhà nghỉ ở đường Giải Phóng và thay nhau hãm hiếp Y..

Theo thông tin mới nhất từ phía CQĐT, nạn nhân thứ 3 của My sói đã được tìm thấy. Chúng còn lấy dây chuyền vàng và chiếc di động của Y. cắm lại nhà nghỉ vì không có tiền trả phòng. Dã man hơn, ngày hôm sau khi quay lại chuộc điện thoại và dây chuyền, chúng còn dùng dao uy hiếp nhân viên nhà nghỉ và lấy luôn sợi dây chuyền vàng của cô.

Những câu chuyện được My sói kể lại một cách rành rọt, rõ ràng, không một chút sợ hãi. Nhiều người giật mình khi nghĩ rằng, nó mới chỉ hơn 14 tuổi, vừa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự về những hành vi đặc biệt nghiêm trọng mà sao già đời và ma quái đến vậy.

Và dù đó là một sự thật đau lòng, thì các chiến sĩ Công an quận Đống Đa cũng phải bắt và khởi tố nó với 3 tội danh, hiếp dâm, cướp và cưỡng đoạt tài sản. Những tội danh có lẽ chưa bao giờ ai nghĩ và tin rằng, được thực hiện với một cô gái còn chưa đến tuổi trăng tròn.

Chiều muộn 25-7, khi chúng tôi đang có mặt tại trụ sở của Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Đống Đa thì gặp chị Cao Thị Thu, mẹ của nữ cướp Đào Thu Hương. Chị đến để giám hộ lời khai cho con gái. Vừa đọc và ký vào lời khai của con gái, chị vừa sửng sốt. Chẳng thể ngờ, đứa con gái mà chị vẫn cho là còn nhỏ ấy đã cùng đồng bọn gây ra những tội lỗi nghiêm trọng đến thế.

Chúng tôi quá ngạc nhiên khi người mẹ này còn quá trẻ, chị mới có 31 tuổi trong khi con gái đã ở tuổi 14. Đoán được suy nghĩ của chúng tôi, người mẹ trẻ này đã trải lòng mình về quá khứ, về chính nỗi đau đang hiện hữu khi đứa con gái phạm tội tày trời.

Chị Thu kể rằng, cuộc sống riêng của chị rất buồn nên chị đã chọn giải pháp đi lấy một người chồng chưa yêu ở cái tuổi còn quá bé: 16 tuổi. Đẻ Hương được một thời gian thì cuộc sống vợ chồng không tình yêu của chị Thu tan vỡ. Học đến lớp 7, nó bỏ vì học quá kém và tư tưởng chán nản gia đình.

Hơn 1 năm nay, Hương chán gia đình bố, đòi về ở với mẹ. Hai mẹ con sống trong một ngôi nhà thuê nho nhỏ ở phường Tân Mai. Chị Thu kể rằng, từ khi con gái về ở cùng, chị cũng cố gắng chăm sóc con. Thỉnh thoảng, chị thấy nó bỏ nhà đi vài hôm rồi về, nói thì nó bảo ở nhà bố vẫn đi thế.

Chị Thu đang làm công nhân thêu, nhưng vì phải làm ca, thời gian thất thường, đi về khuya, không có thời gian chăm sóc con nên chị Thu vừa quyết định nghỉ việc để chờ xin việc khác. Nào ngờ, con chị đã trượt khỏi tay chị từ lúc nào không biết

Theo Cảnh Sát Toàn Cầu

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.