Viện trưởng VKSND xin lỗi, nhưng thiếu thành thật

Viện trưởng VKSND xin lỗi, nhưng thiếu thành thật
TP- Ngày 11-8, trên trang 8 báo Quảng Bình có đăng lời xin lỗi của ông Phạm Hồng Tâm - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình (người đã lái chiếc xe ô tô BKS 73L-3565 gây tai nạn rồi bỏ chạy) gửi đến gia đình các nạn nhân và những người dân chứng kiến vụ việc.

>> Viện trưởng VKSND tỉnh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiếc xe gây tai nạn
Chiếc xe gây tai nạn.

Trước đó, ông Tâm cũng đã có lời xin lỗi trên đài PT-TH Quảng Bình.

Trong lời xin lỗi, ông Tâm thừa nhận mình đã lái chiếc xe gây tai nạn tại địa phận xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới vào hồi 14 giờ, ngày 29-7. Ông Tâm cho rằng: “...Hậu quả chỉ là sự va quệt, xe máy hư hỏng nhẹ, 3 người ngồi trên xe chỉ xây xát nhẹ. Ngay sau đó, tôi đã thăm cháu tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, đồng thời làm thủ tục ra viện luôn…”.

Các PV đã trao đổi với ông Lê Chí Cường - nguyên trưởng Công an TP Đồng Hới (người nhà các nạn nhân), ông Cường cho hay: Ông đã đọc lời xin lỗi trên báo Quảng Bình và không đồng tình với nội dung lời xin lỗi đó.

Theo ông Cường, ông Tâm đã thiếu thành thật, nhằm hướng dư luận hiểu sai bản chất vụ việc. “Ông Tâm nói là chỉ “va quệt nhẹ” là không đúng. Ông Tâm đã lái xe lấn phần đường, đâm thẳng vào chiếc xe máy của cháu tôi gây tai nạn, chứ không phải “va quệt”. Cả 3 nạn nhân phải nhập viện theo dõi và điều trị 3 ngày sau mới ra viện, sao ông Tâm lại nói là chỉ xây xát nhẹ, có vào viện thăm hỏi và làm thủ tục ra viện luôn?” - ông Cường bức xúc.

Ông Cường vẫn tiếp tục khẳng định: Ông Tâm gây tai nạn trong lúc say rượu và đã bỏ trốn khỏi hiện trường, hành vi này là sai phạm nghiêm trọng, vi phạm nghiêm trọng các quy định của Luật Giao thông đường bộ, không đơn giản như lời xin lỗi của ông Tâm. Gia đình ông Cường đang chờ một kết quả xử lí nghiêm minh từ pháp luật và cả về mặt Đảng đối với ông Tâm.

Liên lạc qua điện thoại với nạn nhân Lê Thị Thuý, chị Thuý cho hay, chị không biết ông Tâm đã có lời xin lỗi trên đài và báo. Chị xin không bình luận gì về động thái này của ông Tâm.

MỚI - NÓNG