20 tiếp viên cố thủ trên... mái nhà trốn đoàn kiểm tra

20 tiếp viên cố thủ trên... mái nhà trốn đoàn kiểm tra
TPO - Rạng sáng ngày 24-8, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội TPHCM đã kiểm tra hai điểm giải trí, masage và đều phát hiện những sai phạm tại nơi này.

Cụ thể tại cơ sở massage Sao Mai (6 đường Nguyễn Thị Thập – phường Bình Thuận, quận 7), Đoàn kiểm tra đã phát hiện quả tang kỹ thuật viên Ng. Th. Ng. L. (số hiệu 34) đang thực hiện hành vi kích dục khách bằng tay ở phòng số 35.

Ngoài ra cơ sở này cũng không có bác sĩ trị liệu trực và nhiều sai phạm liên quan khác đến quản lý và sử dụng lao động. Bà Lê Thị Hà Châu - Phó Giám đốc Chi nhánh Cty TNHH TM-DV Thiên Hải, chủ đầu tư cơ sở này thừa nhận, không theo sát được hoạt động các tiếp viên nên có chuyện các cô gái này thực hiện các hành vi kích dục khách.

20 tiếp viên cố thủ trên... mái nhà trốn đoàn kiểm tra ảnh 1

Các tiếp viên của nhà hàng Ngọc Trâm trong trang phục tươi mát - ảnh T.H.V

Chuyện bất ngờ khá đặc biệt khi Đoàn kiểm tra có mặt tại Doanh nghiệp tư nhân nhà hàng Ngọc Trâm (số 60 Trần Bình Trọng, quận 5). Khi hay tin có kiểm tra, nhóm tiếp viên đang ngồi tiếp khách trong các phòng trên tầng lầu đã vội leo lên mái nhà và ẩn sau thùng chứa nước để trốn. Có khoảng 20 cô gái đã trèo qua thang để leo lên mái nhà trong trang phục tươi mát.

Buộc lòng, lãnh đạo Đoàn đã phải thuyết phục các cô gái trèo xuống vì quá nguy hiểm. Tất cả các cô gái trên đã không được chủ doanh nghiệp này ký hợp đồng lao động, đồng thời các điều kiện bảo quản thức ăn đồ uống của nhà hàng này cũng trong tình trạng báo động vì kém vệ sinh.

MỚI - NÓNG