Xác nữ chủ quán cà phê bị ướp trong thùng đá

Xác nữ chủ quán cà phê bị ướp trong thùng đá
TPO - Ngày 14-9, CA quận Bình Tân cho biết đã khởi tố vụ án và đang truy nã hung thủ giết nữ chủ quán cà phê rồi ướp trong thùng đá.
Nạn nhân xinh đẹp (ngồi giữa) khi còn sống - ảnh gia đình nạn nhân cung cấp
Nạn nhân xinh đẹp (ngồi giữa) khi còn sống - ảnh gia đình nạn nhân cung cấp.

Nghi can được xác định là Đào Văn Còn (SN 1986) đã giết chị Dương Mộng Thúy (SN 1986, quê Hậu Giang), chủ quán cà phê H&T (số 1687 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân).

Nhân chứng là bà Đặng Thị Lạc (SN 1952), chủ nhà cho nạn nhân thuê để mở quán cho biết, vào tối 9-9, còn thấy Thúy cùng với một nhân viên nữ của quán và một phụ nữ khác ngồi uống bia. Đến sáng hôm sau bà Lạc thấy cửa đã khóa bên ngoài nhưng bên trong quán thấy vẫn sáng đèn và có chiếc xe máy tay ga của chị Thúy. Bà Lạc gọi nhiều lần vẫn không thấy ai ra mở nên thôi không để ý nữa.

Đến tối 10-9, anh trai của Thúy là Dương Văn Mến (SN 1984) đến tìm Thúy và phát hiện quán vẫn khóa cửa nên đã phá cửa và phát hiện trong phòng ngủ của Thúy có chiếc thùng xốp đựng nước đá.

Mở nắp thùng, mọi người phát hiện Thúy đã chết trong tư thế ngồi. Trên người nạn nhân vẫn mặc áo ngủ, váy ngắn, trong thùng có đôi dép đế cao.

Khám nghiệm tử thi, lực lượng công an phát hiện trên cổ chị Thúy có vết bầm, ngoài ra không có vết thương nào khác.

Trước khi xảy ra vụ án vài tuần, nhiều người chứng kiến cuộc cãi vã giữa Thúy và Còn về việc gã này quan hệ với nữ nhân viên của quán nhưng gia đình không chấp thuận do cả 2 là họ hàng với nhau.

Còn là người bà con của Thúy và được nạn nhân nhận làm để trông giữ xe cho khách. Sau khi vụ án xảy ra, Còn đã biến mất và hiện phía công an đã truy nã nghi can này.

MỚI - NÓNG