Chưa có báo cáo clip quay cảnh bắt gái mại dâm

Chưa có báo cáo clip quay cảnh bắt gái mại dâm
TP - Chiều 19-11, quanh việc một số trang web đăng tải video clip “bắt quả tang” vụ mại dâm với những hình ảnh phản cảm, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Phòng chống Tội phạm - Bộ Công an cho biết đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ điều tra và vẫn chưa nhận được báo cáo kết quả từ cấp dưới.

 >> Công an điều tra vụ tung clip 'bắt gái mãi dâm'

Trả lời câu hỏi của PV, lực lượng làm nhiệm vụ có “quyền” chửi bới hai cô gái được cho là gái bán hoa và bắt họ dang hai tay trong tư thế không mảnh vải che thân để quay phim bằng điện thoại di động, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến khẳng định, ngành công an có quy định rõ ràng về quy trình thực hiện nghiệp vụ, tuy nhiên việc đúng sai trong vụ việc trên sẽ được xem xét sau khi có kết luận chính thức về độ chân thực, cũng như nguồn gốc của đoạn video.

Trước đó, đoạn video về vụ “bắt mại dâm” được phát tán trên mạng có độ dài hơn 1 phút với những hình ảnh và lời lẽ vô cùng phản cảm. Hiện trường là một phòng nghỉ có 2 giường, mỗi giường có một cô gái nuy toàn thân, một người đàn ông mặc quần đùi xăm trổ đầy người. Ngoài ra còn có 4-5 người đàn ông khác mặc thường phục được cho là lực lượng chức năng.

MỚI - NÓNG