Tạm giữ 15 người đánh bạc ven hồ Ba Mẫu

Tạm giữ 15 người đánh bạc ven hồ Ba Mẫu
TP - Ngày 29-11, Công an quận Đống Đa tạm giữ hình sự 15 đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại khu vực hồ Ba Mẫu chiều 28-11 (Tiền Phong đã đưa tin).

>> Chạy công an, một 'con bạc' chết đuối

Theo Công an quận Đống Đa, sới bạc trên hoạt động khá công khai gần nửa tháng trở lại đây. Mỗi lần vào sới, các con bạc phải nộp từ 50-100 ngàn đồng cho các đối tượng cảnh giới bên ngoài. Chiều tối 28-11, Công an quận Đống Đa phối hợp Công an Hà Nội đột kích, bắt giữ 30 con bạc (trong đó có 9 đối tượng nữ) cùng tang vật.

Tuy nhiên, trong lúc hỗn loạn, đối tượng cầm đầu sới bạc đã nhanh chân bỏ trốn, 5 đối tượng khác nhảy xuống hồ hòng thoát thân nhưng không thành, trong đó một người tên là Vũ Ngọc Tú (SN 1978, ở quận Ba Đình) bị chết đuối. Thi thể của người này được tìm thấy sau 3 giờ trục vớt.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
TPO - Chiều 17/5, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) tổ chức tọa đàm trao đổi về các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo để trình Quốc hội khóa XV. Tại cuộc tọa đàm, đại diện của Cục CSGT khẳng định, việc cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế là một việc làm có ý nghĩa và an toàn cho cộng đồng.