Đưa gái lành vào... 'động quỷ'

Nhẹ dạ, hay vì hoàn cảnh mưu sinh, nhiều cô gái đã bước vào con đường lầm lạc. (Ảnh minh họa).
Nhẹ dạ, hay vì hoàn cảnh mưu sinh, nhiều cô gái đã bước vào con đường lầm lạc. (Ảnh minh họa).
Trong vòng chưa đầy tám tháng, “má mì 8X” đất Thái Nguyên bốn lần lừa bán bốn nạn nhân sang Trung Quốc làm gái mại dâm để lấy tiền tiêu xài. Vụ việc chỉ được phát hiện khi một trong các nạn nhân nói trên tìm đường trốn thoát khỏi "động quy"̉, trở về Việt Nam và viết đơn tố cáo.

Đưa gái lành vào... 'động quỷ'

Trong vòng chưa đầy tám tháng, “má mì 8X” đất Thái Nguyên bốn lần lừa bán bốn nạn nhân sang Trung Quốc làm gái mại dâm để lấy tiền tiêu xài. Vụ việc chỉ được phát hiện khi một trong các nạn nhân nói trên tìm đường trốn thoát khỏi "động quy"̉, trở về Việt Nam và viết đơn tố cáo.

Trong số những nạn nhân của má mì nói trên, có những cô gái chưa đến tuổi vị thành niên, và vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường…

Nhẹ dạ, hay vì hoàn cảnh mưu sinh, nhiều cô gái đã bước vào con đường lầm lạc. (Ảnh minh họa).
Nhẹ dạ, hay vì hoàn cảnh mưu sinh, nhiều cô gái đã bước vào con đường lầm lạc. (Ảnh minh họa)..

Má mì Nguyễn Thị Hoà (sinh ngày 5 - 2 - 1988, thường trú tại phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên) khi bị cơ quan điều tra (Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ) mới vừa bước sang tuổi 21. Thế nhưng, má mì 8X này đã khiến những chiến sỹ điều tra không khỏi kinh hoàng và sững sờ, khi chưa đầy tám tháng, từ ngày 4 - 8 - 2008 đến ngày 3 - 3 - 2009, Hòa lừa bán bốn cô gái trẻ sang "động quy"̉ ở Trung Quốc.

Do có quen biết từ trước với Hoàng Thị Yến, sinh ngày 16 - 8 - 1990 và Hoàng Thị Nga, sinh ngày 21 - 8 - 1991, cùng trú tại Tổ 14, phường Tân Long, TP Thái Nguyên (Yến và Nga là hai chị em ruột), Nguyễn Thị Hoà đã nảy sinh ý định lừa đưa hai chị em cô gái nhà lành sang Trung Quốc bán vào nhà chứa làm gái bán dâm lấy tiền tiêu xài.

Để thực hiện ý định trên của mình, ngày 4 - 8 - 2008, Hoà rủ Yến và Nga đi Móng Cái, Quảng Ninh chơi và mua quần áo. Hòa bắt xe khách đưa các nạn nhân của mình lên Móng Cái, sau đó vượt biên bằng đường tiểu ngạch qua sông để sang đất Trung Quốc.

Do không biết đường và địa danh nên Yến và Nga không phân biệt được nơi mình đang đi và phải đi theo Hoà. Trước khi thực hiện ý đồ của mình, Hoà liên lạc trước với một phụ nữ có tên Nguyễn Thị Hoa để móc nối nơi tiêu thụ.

Đồng bọn của má mì tuổi 8X này cũng là “đồng hương đất Thái” (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, đã bị bán sang Trung Quốc từ năm 2007, hiện lấy chồng người Trung Quốc và định cư hẳn tại đây) để làm đầu mối.

Khi đã sang tới địa phận Trung Quốc, tú bà người Việt đang làm ăn tại nước bạn đã đón Hoà cùng Yến, Nga và đưa họ về nơi mình ở (phường Lìm Công, Thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc).

Tại đây, hai tú bà tách hai chị em Yến và Nga mỗi người ở một nơi, còn Hoà thống nhất với hai vợ chồng Nguyễn Thị Hoa giá bán hai chị em Yến - Nga với giá 20.000 (hai mươi nghìn) nhân dân tệ, tương đương 50 triệu đồng Việt Nam. Vợ chồng Nguyễn Thị Hoa trả trước một nửa (10 nghìn tệ), số còn lại sẽ được thanh toán hết nếu như Hoà lừa đưa tiếp được gái Việt Nam sang đó bán cho vợ chồng Nguyễn Thị Hoa.

Nhận được tiền, Hoà quay về Việt Nam. Hai cô gái trẻ ở lại nơi đất khách, bị vợ chồng Nguyễn Thị Hoa ép bán dâm mỗi ngày 10 đến 30 lượt, nếu không sẽ bị đánh đập. Cho đến ngày 14 - 12 - 2008 (sau bốn tháng 10 ngày), Hoàng Thị Yến trốn được về Việt Nam, và ngày 5 - 5 - 2009 (sau chín tháng) Hoàng Thị Nga cũng may mắn trốn thoát về.

Nguyễn Thị Hòa sau khi cầm tiền bán chị em Yến – Nga quay trở về Thái Nguyên, tiếp tục tìm “hàng” để tuồn sang "động quỷ"̉. Ngày 11 - 10 - 2008, cũng từ sự quen biết từ trước với Vũ Ngọc Thanh Tâm, sinh ngày 10 - 12 - 1992, trú tại Tổ 19, phường Quán Triều, TP Thái Nguyên, Hoà rủ Tâm đi Móng Cái chơi.

Cũng vẫn thủ đoạn cũ, lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin và việc không thông thạo địa bàn của Tâm, Hoà đưa Tâm tiếp tục đi sang bên kia lãnh thổ Trung Quốc và người đón hàng vẫn là vợ chồng má mì Nguyễn Thị Hoa.

Sau khi ngã giá, Hoà đã bán Tâm lấy 20.000 nhân dân tệ với lý do... Tâm trắng hơn so với những cô gái khác. Nguyễn Thị Hoa trả trước cho Hoà 10.000 nhân dân tệ, vẫn giữ lại 1/2 số tiền để Hoà tiếp tục đưa được gái bán dâm người Việt Nam sang bán mới thanh toán nốt.

Hoà cầm tiền rồi trốn Tâm về Việt Nam, Tâm bị Nguyễn Thị Hoa cùng người trong gia đình không chế đe doạ, phải bán dâm tại nhà nghỉ của họ, một ngày từ 20 đến 30 lượt, do Nguyễn Thị Hoa trực tiếp thu tiền, nếu không sẽ bị đánh. Ngày 5 - 5 - 2009 (sau sáu tháng 24 ngày), Tâm trốn về được Việt Nam.

Ngựa quen đường cũ. Ngày 3 - 3 - 2009, Hòa lại săn được “con mồi”. Trong một lần đứng ra “giải vây” cho cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Bích Ngọc (sinh ngày 18 - 12 - 1994, trú tại Tổ 4, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên) không bị đánh hội đồng, Hoà đã làm quen với Ngọc và nảy sinh ý định lừa đưa Ngọc sang Trung Quốc bán.

Sau một tuần, Hoà nhắn tin thuyết phục Ngọc đi Hà Nội chơi và giúp mình đi tìm em gái của một người bạn. Ngọc đồng ý, Hoà thuê xe taxi đến đón Ngọc, nhưng không đi Hà Nội mà thẳng hướng Móng Cái. Lại hành trình vượt biên bằng đường sông vào đất Trạm Giang (Quảng Đông - Trung Quốc).

Nguyễn Thị Hoa đưa Ngọc vào quản lý ở một phòng trọ và cho người nhà giám sát, sau đó ra cùng Hoà thống nhất giá mua Ngọc là 16.000 tệ. Nguyễn Thị Hoa trả trước cho Hoà 8.000 tệ theo như thỏa thuận 50/50 đã thống nhất giữa bọn Hoà trước đây.

Cô gái nhẹ dạ Nguyễn Thị Bích Ngọc lại tiếp tục bị ép làm gái bán dâm. Nhưng may mắn hơn ba nạn nhân trước, chín ngày sau khi bị bán, nhờ lực lượng công an Việt Nam giải cứu, Ngọc đã được trở về Việt Nam sau chín ngày tủi nhục.

Còn nữa

Theo Thái Bình
VietNamNet

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG