Làm rõ vụ hành hung nữ sinh ở Lạng Sơn

Làm rõ vụ hành hung nữ sinh ở Lạng Sơn
TP - Công an TP Lạng Sơn vừa thông báo danh tính những nữ sinh tham gia hành hung em Nguyễn Anh T (17 tuổi, trú phường Tam Thanh) tới các trường THPT Việt Bắc, THCS Tam Thanh.

 >> Xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Theo đó, Trường THPT Việt Bắc có 3 nữ sinh tham gia vụ việc, gồm Nguyễn Thu Huyền (lớp 10B7), Vi Thanh Hằng, Lê Kim Dung (cùng lớp 10B3); Trường THCS Tam Thanh có Lê Huệ Phương (học lớp 9A3).

Theo cơ quan điều tra, còn có 7 người khác là thanh niên nam nữ, 16-17 tuổi, đa số đã bỏ học, gồm: Hồng (còn gọi là Hồng kẹo), Linh, Thương, Trang, Vân, Huyền Trang và Dũng (Dũng chọi) đóng vai trò tích cực giúp sức cho việc đánh nhau.

Clip dài 9 phút quay lại cảnh T. bị đánh cho thấy, Nguyễn Thu Huyền (người đeo kính cận) có vai trò chính. Nữ sinh Lê Kim Dung là người đến rủ T đi chơi, nhưng thực chất đưa nạn nhân đến chỗ nhóm nữ sinh chờ sẵn để hành hung.

Chiều 23-1, gia đình Nguyễn Anh T, làm đơn gửi cơ quan công an, đề nghị xử lý các cá nhân liên quan trên về hành vi cố ý gây thương tích và làm nhục người khác. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG