Con trai nguyên GĐ Sở Tư Pháp Quảng Ninh bị bắn chết

Con trai nguyên GĐ Sở Tư Pháp Quảng Ninh bị bắn chết
Rạng sáng hôm nay, 26-1, Bệnh viện Giao thông Vận tải Hà Nội tiếp nhận một thanh niên được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng do đạn bắn. Kiểm tra trong người nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện 1 khẩu súng K54 cùng 7 viên đạn, trong đó 1 viên đã lên nòng.
Siêu thị ParkSon số 1 phố Thái Hà, Hà Nội
Siêu thị ParkSon số 1 phố Thái Hà, Hà Nội.

Sau đó không lâu kể từ lúc được mang vào viện cấp cứu, bệnh nhân này tử vong do vết thương quá nặng. Cơ quan công an đã có mặt tại bệnh viện tiến hành kiểm tra, phát hiện trong người nạn nhân có một khẩu súng K54 cùng 7 viên đạn, trong đó 1 viên đã lên nòng.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Dương hay còn gọi là Nguyễn Minh Hoàng (SN 1982, trú tại K4 phường Hồng Hải, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Hoàng là con trai ông Nguyễn Hồng Trường, nguyên Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh.

Ngay trong đêm, nhiều mũi trinh sát thuộc Phòng PC45 và Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ. Lái xe taxi hãng Thu Hương, người đưa Nguyễn Minh Dương vào cấp cứu cho biết: khoảng 1h ngày 26-1, tại ngã tư Chùa Bộc – Thái Hà, anh gặp hai thanh niên (trong đó 1 người có dấu hiệu bị trọng thương) vẫy xe, yêu cầu chở vào Bệnh viện Giao thông Vận tải. Tuy nhiên, khi vào đến bệnh viện, người đi cùng nạn nhân bỏ đi mất.

Một mũi trinh sát khác xác định, từ tháng 11-2010, Nguyễn Minh Dương tạm trú tại Phòng 303 Khách sạn Villa, số 133 Thái Hà. Vào khoảng 1h ngày 26-1, Dương đi bộ cùng một người chưa rõ họ tên đến gần Siêu thị ParkSon số 1 phố Thái Hà thì bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đi trên một xe máy áp sát. Một trong hai thanh niên dùng súng bắn một phát đạn vào ngực Dương, sau đó bỏ chạy.

Hiện Phòng PC45 kết hợp cùng Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.