Bố làm chủ tịch hội phụ huynh, con đánh cô giáo

Cô giáo Sương đang điều trị tại Bệnh viện Ninh Thuận
Cô giáo Sương đang điều trị tại Bệnh viện Ninh Thuận
TP - Ngày 23-2, cô giáo Lý Thị Thu Sương, giáo viên môn Hóa Trường THPT Tôn Đức Thắng (huyện Ninh Hải) bị một nam học sinh chặn đường hành hung. Vụ việc đang được Công an huyện Ninh Hải thụ lý.
Cô giáo Sương đang điều trị tại Bệnh viện Ninh Thuận
Cô giáo Sương đang điều trị tại Bệnh viện Ninh Thuận.

Sáng qua, trả lời PV khi vẫn đang còn phải nằm trên giường bệnh, với vẻ mặt đau đớn, cô giáo Sương nói: “Nỗi đau về thể xác của tôi thì ít, nhưng nỗi đau tinh thần thì quá lớn! Hơn 10 năm đi dạy, tôi đã gặp nhiều học sinh cá biệt, nhưng học sinh văng tục với chính thầy cô của mình thì chưa”.

Cô Sương kể, sáng 23-2, trong giờ kiểm tra 15 phút môn Hóa lớp 11B2A, thấy học sinh Nguyễn Như Thành không chịu làm bài, lại gây mất trật tự trong lớp, cô liền bảo Thành: “Em không làm bài thì để bạn khác còn làm, nếu em còn tiếp tục gây ồn ào tôi buộc phải mời em ra khỏi lớp”. Nghe vậy, Thành văng tục rồi bỏ ra khỏi lớp.

Đến giờ tan trường, trên đường về, cô Sương bất ngờ bị Thành chặn xe, giật khẩu trang của cô rồi xông vào đấm đá túi bụi cho đến đi được người đi đường can ngăn. Hậu quả, cô Sương bị gãy sống mũi, một vết thương dài 2cm phía sau gáy phải khâu 3 mũi.

Thầy Nguyễn Tấn Chuyển, Phó Hiệu trưởng trường THPT Tôn Đức Thắng nói: “Hơn 30 năm trong nghề, đây là lần đầu tiên tôi thấy đồng nghiệp của mình bị học trò hành hung. Không ngờ đạo đức học sinh của mình xuống cấp đến thế”.

Thầy Chuyển cho biết thêm, Thành là một học sinh cá biệt, lười học, thường xuyên gây rối. Học kỳ I vừa qua, trường vừa kỷ luật Thành vì hành vi hành hung người khác. Điều đau lòng nữa là, chính bố của Thành - ông Nguyễn Văn Trưởng lại là Chủ tịch Hội Cha mẹ học sinh trường THPT Tôn Đức Thắng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG