Cô gái bị lột áo, đánh ghen không phải là nữ sinh?

Cô gái bị lột áo, đánh ghen không phải là nữ sinh?
TPO - Theo lời khai của các đối tượng bị bắt giữ, do người yêu của một trong bốn đối tượng này qua lại với một người tên Trang làm nghề massage nên các họ đã phục kích đánh hội đồng Trang hết sức dã man, lột quần áo nạn nhân và bắt quỳ gối xin lỗi rồi quay video clip tung lên mạng.

> Nữ sinh lớp 11 bị đánh ghen, lột áo vì tình tay ba

Điều tra viên đang lấy lời khai của Nguyễn Khánh Ly
Điều tra viên đang lấy lời khai của Nguyễn Khánh Ly . Ảnh: Lê Dương

Chiều nay (13-4), PC45 Công an Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng nghi can để điều tra về hành vi “làm nhục người khác”.

Được biết, sau khi phát hiện Video Clip trên, lực lượng Đội CSĐT tội phạm công nghệ cao đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm nạn nhân và nhóm đối tượng gây án.

Sau gần một ngày lần theo những địa danh mà một đối tượng trong lúc hành hung cô gái đã trót khoe “Mày lên Bảo Long hỏi con Thảo này đứa nào cũng biết nhé”, các trinh sát đã sờ gáy đối tượng đầu tiên có mặt trong Clip trên là Nguyễn Khánh Ly (SN 1997, trú tại Lương Sơn, Hòa Bình, học sinh lớp 8 trường THCS H.T).

Nữ sinh cấp 2 này khai nhận, hiện cô đang bị nhà trường đình chị học tập vì lý do đánh nhau với bạn học. Còn vụ đánh ghen tập thể được thực hiện vào cuối tháng 3 vừa qua, tham gia vụ này ngoài Ly còn có 3 người khác là Nguyễn Thị Ngọc Khánh (1988, ở Hòa Thạch, Quốc Oai, làm nghề gội đầu); Nguyễn Thị Thảo (1997, Cổ Đông, Sơn Tây, học sinh trường Bảo Long đã bỏ học) và một đối tượng tên là Nhung. Từ lời khai của Ly, trong ngày 12-4, CQĐT đã “hốt” cả 3 đối tượng Ly,Thảo, Nhung lên trụ sở làm rõ.

Theo lời khai của các đối tượng, trước đây Khánh yêu và sống với một người đàn ông tên Cường như vợ chồng, nhưng cuối tháng 3 thì xảy ra mâu thuẫn. "Cay mũi" vì người yêu đi gặp một người tên Trang làm nghề massage tại Xuân Mai, Khánh điện thoại cho Thảo nhờ gọi thêm người để đi đánh tình địch. Sau đó, Thảo gọi cho Ly và dặn mang theo kéo để cắt tóc Trang.

Đến ngày hẹn, Thảo đi taxi đến đón Ly tại cổng trường rồi cả hai đi đón Khánh và Nhung (bạn Khánh). Đến nhà nghỉ mà Trang đang ở, 4 đối tượng xông lên phòng, thấy có người trong phòng, Khánh liền lôi Trang ra hành lang để đánh. Tại đây các đối tượng đã dùng kéo cắt tóc, lột áo của nạn nhân.

Tưởng chừng mọi chuyện đã xong, Trang vào phòng lấy chiếc áo khoác mặc lên người rồi bỏ đi, nhưng lại bị Khánh hô đàn em đuổi theo tiếp tục chửi bới, đánh đập, cắt tóc, bắt quỳ xin lỗi và quay phim lại.

Cũng theo các đối tượng, Thảo là người đưa ra lời thách thức “Mày lên Bảo Long hỏi Thảo ai cũng biết nhé”. Thảo từng là học sinh nổi tiếng đầu gấu ở trường Bảo Long (thị xã Sơn Tây). Trước khi tham gia vụ đánh ghen này, Thảo từng đánh người yêu của một bạn trai gãy 2 răng cửa.

Tại CQĐT, Nguyễn Khánh Ly còn khai nhận sau khi Video Clip bị phát tán trên mạng, ngày 12-4, Khánh đã gọi điện xúi Ly bỏ trốn. “Sau khi đánh Trang xong về nhà em rất sợ, nhưng vẫn phải đi học bình thường. Chị Khánh cho em số điện thoại của Trang bảo nhắn tin chửi nhưng em không làm”- Nguyễn Khánh Ly cho biết.

Ngày 13-4, trong khi CQĐT đang truy bắt Nguyễn Thị Ngọc Khánh thì đối tượng này đã ra đầu thú. Hiện CQĐT đang khẩn trương hòa tất thủ tục để ra quyết định khởi tố vụ án “làm nhục người khác”, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.