Tội ác rợn người của hai gã công nhân

Tội ác rợn người của hai gã công nhân
Sau khi thay nhau hãm hiếp chị M, hai gã bệnh hoạn còn bẻ cổ và đánh chị cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Không dừng lại ở đấy chúng còn bàn nhau tìm vật dụng để đào đất chôn cô gái nhằm phi tang nhưng rất may kế hoạch của chúng đã bị phát giác...

TP.HCM:

Tội ác rợn người của hai gã công nhân

Sau khi thay nhau hãm hiếp chị M, hai gã bệnh hoạn còn bẻ cổ và đánh chị cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Không dừng lại ở đấy chúng còn bàn nhau tìm vật dụng để đào đất chôn cô gái nhằm phi tang nhưng rất may kế hoạch của chúng đã bị phát giác...

Tội ác rợn người của hai gã công nhân ảnh 1 
Tô Thành Hận (trái) và Trần Xuân Cảnh đang đối mặt với mức án nặng nề về 3 tội danh “cướp tài sản”, “hiếp dâm” và “giết người”. 

Phá án sau vài giờ

Rạng sáng 17-1-2011, đang ngủ ông Hồ Văn Tươi (SN 1952, ngụ tại xã Lộc Hoà, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, tạm trú số C9/26C khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM) choàng tỉnh giấc khi nghe thấy nhiều tiếng động lạ ở bãi đất trống phía sau nhà, kế cận xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn (số C9/31 KP.3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Ông Tươi cầm đèn pin đi ra phía sau nhà để kiểm tra bất ngờ phát giác 2 bóng người bỏ chạy và ông nghe thấy tiếng rên khe khẽ phát ra từ khu vực cuối bãi đất trống. Tiến lại gần hơn, ông kinh hoàng khi phát hiện một cô gái trong tình trạng lõa thể, nằm chôn vùi nửa người dưới đất cát, nửa người trồi trên đất, hơi thở rất yếu.

Ngay lập tức ông Tươi hô hoán, cùng một số người dân đưa cô gái nói trên đến bệnh viện huyện Bình Chánh để cấp cứu. Hơn 5 giờ sau khi xảy ra vụ án, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và kể lại sự việc kinh hoàng đã xảy ra trong đêm với lực lượng công an.

Cô gái khai tên là Âu Thị Ngọc M (SN 1990, ngụ khóm 6, thị xã Trà Vinh, tình Trà Vinh, tạm trú ấp 1, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Vào rạng sáng ngày 17-1, M đang đi bộ trên đường về nhà qua khu vực xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn thì bị 2 thanh niên chèo kéo đi vui vẻ.

Khi M cự tuyệt thì bất ngờ bị một trong hai thanh niên xông đến ôm chặt người, dùng tay bịt miệng M khống chế đưa vào bãi cỏ cạnh xưởng cân để dùng vũ lực thay phiên nhau cưỡng đoạt cô. Chưa dừng lại ở đó, 2 thanh niên còn khiêng M vào bãi đất cát trống phía sau xưởng cân và tiếp tục hành vi bỉ ổi này lần nữa.

Chị M chỉ nhớ, sau khi hãm hiếp thì bị 2 thanh niên đánh, bẻ cổ nên hoàn toàn không hay biết gì, đến khi được giải cứu. Đồng thời chị M xác định mình có một số ít tiền nhưng đến khi nhập viện thì đã không còn.

Do trời tối và vụ việc xảy ra quá bất ngờ, chị M chỉ xác định được nhân dạng của một trong hai thanh niên hãm hại mình có độ tuổi từ 17 – 18, nói giọng người miền Nam, hớt tóc đầu đinh và mặc trên người bộ đồ màu đen.

Thiếu tá Bùi Thiện Thành kể lại, từ những thông tin này tổ trinh sát nhận định đây là một vụ giết người, cướp của, hiếp dâm cực kỳ nghiêm trọng. Ngay lập tức, tổ công tác công an huyện Bình Chánh kết hợp cùng công an thị trấn Tân Túc tiến hành khảo sát hàng loạt công ty, xí nghiệp tại gần hiện trường vụ án nhằm khoanh vùng, bắt giữ đối tượng.

Đến trưa 17-1, tổ điều tra mời 2 công nhân nghi vấn là Tô Thành Hận (SN 1991, ngụ thị xã Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) và Trần Xuân Cảnh (SN 1993, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, cùng tạm trú tại xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn) lên trụ sở công an làm việc.

Ban đầu 2 nghi phạm tỏ ra ngoan cố, lì lợm không chịu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên cả Hận và Cảnh khai báo trước sau không thống nhất, thái độ ỡm ờ, quanh co và đặc biệt cả hai cũng không thể giải thích về những dấu vết trầy xước trên người.

Cơ quan công an cũng xác định, những lời khai báo của 2 nghi phạm không trùng khớp với lời tường trình của các công nhân khác, cũng đang làm việc tại xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn. Sau vài giờ đấu trí căng thẳng, biết là khó có thể thoát khỏi lưới trời lồng lộng nên cuối cùng Hận và Cảnh đã cúi đầu thừa nhận hành vi tội ác gây ra.

Tội ác không thể dung thứ

Theo lời khai của hai đối tượng bị bắt, khoảng 22 giờ đêm 16-1, Hận, Cảnh vá một công nhân khác của xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn đi nhậu tại một quán cháo vịt gần xưởng cân.

Tàn cuộc nhậu cũng khoảng 0 giờ rạng sáng 17-1 nhưng cả 3 lại mua rượu, mua mồi về ngồi trước xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn để cùng 4 công nhân khác nhập cuộc tiếp tục lai rai. Khoảng 2 giờ cùng ngày, 4 công nhân đi vào trong ngủ, còn Hận rủ Cảnh ra ngoài tìm gái… giải sầu.

Ngồi trước xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn khoảng 30 phút, 2 đối tượng phát hiện chị Âu Thị Ngọc M đi ngang qua. Như con thú đói mồi, Hận xông đến gần chị M để hỏi “đi không em?”. M cự tuyết và cất bước đi nhanh nhưng bị gã thanh niên ôm ngang hông, dùng tay bịt miệng và kéo lê cô vào bãi cỏ cạnh xưởng cân.

Gã công nhân to khoẻ dùng vũ lực khống chế cô gái, lột quần nạn nhân đưa cho Cảnh làm dây trói tay và đưa áo khoác cho Cảnh để bịt mặt nạn nhân. Đặc biệt khi lột quần nạn nhân, Hận phát hiện trong túi có hơn 150 ngàn đồng nên chiếm đoạt luôn mà Cảnh không hề hay biết.

Sau màn “dạo đầu” đầy bạo lực đó, Hận cưỡng hiếp nạn nhân. Khoảng vài phút sau, đến lượt Cảnh nhập cuộc. Sợ bị phát hiện, Cảnh và Hận khiêng nạn nhân vào bụi cỏ sâu phía trong rồi lại tiếp tục luân phiên hãm hiếp nạn nhân.

Khi đang thực hiện cuộc “mây mưa” đầy bệnh hoạn, Hận rỉ vào tai của Cảnh rằng “bẻ cổ cho nó chết, nếu nó không chết thì tao chết”. Cảnh cố can ngăn Hận nhưng như con thú điên dại, Hận dùng đôi tay lực lưỡng bẻ cổ và sau đó dùng đầu gối, tay đánh tới tấp vào mặt chị M cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Lúc này nghĩ rằng nạn nhân đã chết, Hận và Cảnh bàn nhau tìm vật dụng để đào đất chôn cô gái. Trong khi Cảnh đang đi dọc ngang khu đất tìm vật dụng thì Hận hì hục lấy cát phủ lên người nạn nhân. Khi bị ông Hồ Văn Tươi phát giác, hai đối tượng này leo qua lớp tường rào vào xưởng cân Nguyễn Bảo Toàn ngủ một giấc đến sáng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Anh Sinh
Phunutoday.vn

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG