Trung tá Công an đưa ma túy vào trại giam

Trung tá Công an đưa ma túy vào trại giam
Trung tá Miên đã nhiều lần gửi tiền cho một người để mua ma túy rồi chuyển vào trại giam theo đường thăm nuôi. Số ma tuý tập kết về được Miên giao cho 2 phạm nhân khác bán lại cho các phạm nhân trong trại giam.

 Ngày 23-4, tin từ TAND tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang chuẩn bị xét xử Nguyễn Văn Miên - Công tác tại Trại giam số 3 (Bộ Công an thuộc địa phận huyện Tân Kỳ) và những đối tượng liên quan về hành vi buôn bán chất ma tuý.

Theo nguồn tin này thì trung tá Nguyễn Văn Miên (Công tác tại Trại giam số 3) đã nhiều lần gửi tiền cho một người ở xã Hưng Lĩnh (Hưng Nguyên) để mua ma túy rồi chuyển vào trại giam theo đường thăm nuôi. Số ma tuý tập kết về được Miên giao cho 2 phạm nhân đang cải tạo là Trương Đình Thông, Nguyễn Quang Cường bán lại cho các phạm nhân trong trại giam số 3.

Sự việc bị vỡ lở khi nhiều dầu gội đầu gửi đến cho Miên qua đường bưu điện một cách bất thường. Công an Nghệ An đã phát hiện trong những gói dầu gội kia có dấu hê-rô-in và điều tra ra những đối tượng liên quan.

Theo Tiến Dũng
Dân Việt

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG